Theo dõi Báo Hànộimới trên

10 sân bóng lạ lùng nhất hành tinh

Theo Bích Phương/Zing| 12/07/2018 18:21

Không chỉ ở Moscow mới có những sân vận động tuyệt đẹp diễn ra World Cup 2018. Dưới đây là 10 sân bóng được đặt tại những địa điểm độc đáo ở các quốc gia khác nhau.


1. Thị trấn Tasiilaq, Greenland, Đan Mạch:
Sân bóng không cỏ này được bao quanh bởi nước biển xanh ngắt và những dãy núi phủ trắng băng tuyết nằm trong trung tâm thị trấn Tasiilaq, tạo nên không gian độc đáo cho vùng đất yên bình này.


2. Vịnh Marina, Singapore: Marina là thiên đường ăn chơi của du khách ghé Singapore. Nơi đây nổi tiếng với vẻ đẹp kiến trúc sa hoa, sang trọng. Ngay giữa vịnh, có một sân bóng xanh mượt độc đáo được xây dựng.


3. Đảo Eysturoy, quần đảo Faroe: Sân vận động Eiði đẹp như tranh vẽ, trong ngôi làng cùng tên, nằm ở phía Tây Bắc đảo Eysturoy, thuộc quần đảo Faroe. Đây không chỉ là nơi tập luyện của các cầu thủ, mà còn là điểm check-in yêu thích của những bạn trẻ đam mê du lịch.


4. Quần đảo Lofoten, Na Uy: Sân bóng có tên Henningsvaer, nằm trong quần đảo Lofoten, thuộc vòng Bắc Cực, Na Uy. Nơi đây là một trong những địa danh nổi tiếng ở Châu Âu khiến các tín đồ du lịch mê mẩn. Hiếm ai từ chối chơi đá bóng ở địa điểm đẹp tuyệt như vậy.


5. Himalaya: Một trong những địa điểm hoang vắng nhất hành tinh, dành cho những ai yêu thích khám phá. Các tín đồ của môn thể thao "vua" có muốn chơi bóng ở độ cao 2.500 m tại sân bóng đơn sơ ở dãy núi cao nhất thế giới?


6. Thẩm Dương, Trung Quốc: Một bức hình chụp từ trên cao, thấy rõ một sân bóng xanh cỏ nằm giữa vòng tròn đường vành đai của thành phố Thẩm Dương thuộc tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Nhiều ý kiến cho rằng không rõ đây là một dự án xây dựng được quy hoạch cho sân bóng vào để tăng sự độc đáo, hay do khi thi công đường vành đai, nhà thầu thấy tiếc sân bóng nên đã giữ lại.


7. Thủ đô La Paz, Bolivia: Một hình ảnh đầy đối lập, giữa sự chật chội của những ngôi nhà cao tầng và một không gian thoáng đãng dành cho một sân bóng. Có thể phỏng đoán rằng người dân ở thành phố này rất yêu bóng đá.


8. Rocinha, Brazil: Là đất nước được mệnh danh "cái nôi của làng túc cầu", Brazil sở hữu những sân vận động đẳng cấp diễn ra World Cup 2014. Ngoài ra, người dân ở đất nước này còn có một tình yêu mãnh liệt với bóng đá. Tại Rocinha - khu ổ chuột lớn nhất và đông dân nhất Brazil, có một sân bóng đẹp được bao quanh bởi núi đá, phục vụ niềm đam mê với môn thể thao "vua" của người dân địa phương.


9. Shibuya, Tokyo, Nhật Bản: Phố Shibuya nổi tiếng đối với hầu hết du khách ghé Tokyo, nơi được mệnh danh là giao lộ đông đúc nhất trên thế giới. Nhưng không phải ai cũng biết đến có một sân bóng tuyệt đỉnh nằm trên nóc một ngôi nhà cao tầng ngay tại khu phố sầm uất này. Đá bóng trên nóc của một tòa nhà cao. 


10. Làng Tamnougalt, Ma Rốc: Một sân bóng không cỏ, chỉ có cát và khung thành trắng. Một địa điểm đá bóng khô cằn, thiếu tiện nghi nhưng lại chứng tỏ được niềm đam mê bóng đá của người dân làng Tamnougalt, Ma Rốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 sân bóng lạ lùng nhất hành tinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.