Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bế mạc Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc

TTXVN| 05/11/2018 06:35

Ngày 4-11, tại Vĩnh Phúc, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức bế mạc Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ X.

Trao giải cho các đoàn đoạt thành tích cao


Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đoàn tham gia 6 nội dung hoạt động. Riêng về hoạt động thể thao, Ban Tổ chức đã trao 35 bộ huy chương cho các vận động viên và 6 bộ môn thi đấu. Tỉnh Bắc Giang đoạt giải Nhất toàn đoàn. Ngoài ra, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tặng bằng khen cho 12 tập thể, 4 cá nhân có thành tích trong các hoạt động.

Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ X diễn ra từ ngày 2 đến 4-11 tại Vĩnh Phúc với nhiều hoạt động như: Trình diễn, giới thiệu trích đoạn lễ hội, nghi thức sinh hoạt văn hóa truyền thống, trình diễn trang phục, giới thiệu ẩm thực, trò chơi dân gian, triển lãm ảnh về du lịch với chủ đề "Nét đặc trưng văn hóa vùng Đông Bắc", "Hội chợ du lịch, ẩm thực các tỉnh vùng Đông Bắc 2018"...

Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc lần thứ XI sẽ được tổ chức tại tỉnh Lạng Sơn vào năm 2021.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc vùng Đông Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.