Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Liên bang Nga

Hoàng Lân| 09/05/2019 11:09

(HNMO) - Từ ngày 21 đến 28-5, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại 2 thành phố lớn của Liên bang Nga là Moscow và Vladivostok.

Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức quảng bá du lịch Việt Nam tại Nga từ ngày 21 đến 28-5.


Chương trình là dịp để Tổng cục Du lịch giới thiệu các chính sách, điểm đến và các sản phẩm du lịch tới thị trường khách du lịch Nga, cơ hội để doanh nghiệp du lịch hai nước gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy, trao đổi khách du lịch hai nước. Dự kiến, chương trình thu hút sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp du lịch của hai nước với nhiều hoạt động như: Gặp gỡ doanh nghiệp, trao đổi và thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh, biểu diễn nghệ thuật truyền thống…

Theo Tổng cục Du lịch, Nga là một trong những thị trường lớn và trọng điểm của du lịch Việt Nam. Đây cũng là thị trường dẫn đầu trong khối các thị trường châu Âu gửi khách đến Việt Nam. Năm 2018, đã có khoảng 600 nghìn lượt khách Nga sang Việt Nam, tăng 5,7% so với năm 2017. Tính riêng 4 tháng đầu năm 2019, Việt Nam đã đón hơn 273 nghìn lượt khách Nga, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Liên bang Nga

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.