Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tình yêu của tôi - “món” mới trên VTV3

ANHTHU| 28/03/2009 09:01

(HNM) - VTV3 lâu nay đã quen thuộc tới mức hơi

(HNM) - VTV3 lâu nay đã quen thuộc tới mức hơi "tẻ" với khán giả khi nhiều "món" dù "ngon" nhưng đã cũ, lại cùng dạng gameshow: Hãy chọn giá đúng, Chiếc nón kỳ diệu, Ô cửa bí mật, Đối mặt, Hành khách cuối cùng… Để khán giả đỡ "ngấy", VTV3 chuẩn bị cho ra đời một "món" mới - chương trình "Tình yêu của tôi".

Không lặp lại “Từ ánh mắt đến trái tim”

Trước đây trò chơi truyền hình “Từ ánh mắt đến trái tim” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả trẻ. Và bây giờ “Tình yêu của tôi”, một chương trình về tình yêu giới trẻ liệu có đi lại con đường cũ?

Biên tập viên Tùng Chi, người đã có thời gian gắn bó cùng với “Từ ánh mắt đến trái tim” và bây giờ là chủ nhiệm của chương trình “Tình yêu của tôi”, cho biết:Đây là một show truyền hình giải trí tổng hợp, khác so với "Từ ánh mắt đến trái tim", không phải talkshow, không phải gameshow. Chương trình sẽ có nhiều câu chuyện về tình yêu mà những người nổi tiếng chia sẻ. Nhưng để gần gũi hơn, “Tình yêu của tôi” sẽ khai thác những câu chuyện tình cảm động của những khán giả bình dị nhất, có thể là bộ đội, công nhân, kỹ sư xây dựng….

"Tình yêu của tôi" tập trung vào giới trẻ nhưng không vì thế mà giới hạn đối tượng khán giả. Hình dung công thức về đối tượng khán giả sẽ là: 70% dành cho khán giả trẻ và 30% dành cho mọi lứa tuổi.

5 phần… tình yêu

Kết cấu của chương trình gồm 5 phần: Bản tin tình yêu, Một nửa của tôi, Câu chuyện tình yêu, Kỷ vật tình yêu và Quà tặng tình yêu.

Bản tin tình yêu mở đầu chương trình là nơi khán giả tìm thấy nhữngthông tin thú vị về tình yêu ở mọi nơi trên thế giới. Qua đây, khán giả thấy rằng ở bất cứ nơi đâu sức sống của tình yêu vẫn luôn lan tỏa và hằng ngày lặng lẽ tô điểm cho cuộc sống. Câu chuyện tình yêu lại kể cho khán giả những câu chuyện tình muôn màu muôn vẻ với sự trải nghiệm và trăn trở cùng nhân vật. Từ đó người xem tự rút ra những bài học sâu sắc và bổ ích cho riêng mình trong việc giữ gìn và vun đắp tình yêu. Góc Quà tặng tình yêu lại dành tặng khán giả những ý tưởng sáng tạo cho món quà tình yêu của mình, những thông tin về nơi hò hẹn lý tưởng và nơi bày tỏ cảm xúc với “một nửa” bằng những bản nhạc trữ tình.

Hai phần quan trọng của chương trình là Một nửa của tôi và Kỷ vật tình yêu tạo cơ hội cho khán giả truyền hình trở thành những nhân vật của chương trình, chia sẻ những câu chuyện thú vị cũng như tìm thấy một nửa của mình.

BTV Tùng Chi cho biết: Không phải lúc nào chương trình cũng chỉ nói đến sự ngọt ngào trong tình yêu, mà có đủ 3 "vị": Tình yêu đẹp, những vấn đề đáng suy nghĩ trong tình yêu và những sai lầm trong tình yêu để khán giả có thể tránh.

“Tình yêu của tôi” sẽ có thời lượng 50 phút, dự kiến phát sóng vào 22h thứ sáu hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 1-5-2009.

Duy Hồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình yêu của tôi - “món” mới trên VTV3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.