Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lớp học Pole Dance (múa cột) đầu tiên tại Hà Nội

T.M| 21/04/2011 10:54

(HNMO)- Lớp học Pole dance (múa cột) đã được đưa vào giảng dạy cho cá nhân và các nhóm nhỏ tại ISIS World dance từ tháng 11/2010 và từ ngày 25/04/11 này các bạn nữ có thể chính thức tham gia các lớp học Public của Pole Dance.


(HNMO)- Lớp học Pole dance (múa cột) đã được đưa vào giảng dạy cho cá nhân và các nhóm nhỏ tại ISIS World dance từ tháng 11/2010 và từ ngày 25/04/11 này các bạn nữ có thể chính thức tham gia các lớp học Public của Pole Dance. Như vậy, địa chỉ duy nhất và uy tín để lựa chọn tham gia học Pole dance hiện nay đã có tại Hà Nội.

Ngoài ra, ISIS cũng xin giới thiệu sự xuất hiện của vũ sư Bellydance Quốc tế Roisin Corrigan với phong cách Tribal Fusion Bellydance. Đã có nhiều nghệ sĩ đến và biểu diễn Bellydance tại Việt Nam nhưng chuyên về phong cách đậm chất Jazz và pha trộn với Popping này thì đây là lần đầu tiên cộng đồng yêu Bellydance có thể đón chào một vị khách mới với các lớp học rất chuyên sâu, đủ để thỏa mãn sự tìm hiểu thêm của các bạn trẻ.

ISIS World Dance studio là trung tâm dậy các vũ điệu dân gian của nhiều nước trên thế giới như: lớp Bellydance truyền thống, Zumba, và đặc biệt là các môn nghệ thuật thế mạnh các môn học phát huy thế mạnh nữ tính và gợi cảm của các bạn gái: Pole dance và Chair dance, được giảng dạy duy nhất tại ISIS.

Bên cạnh các bộ môn trên, các lớp Salsa, lớp múa Năng Khiếu Bellydance và Múa Tài Năng dành cho trẻ em vẫn liên tục được mở rộng đem đến lựa chọn phong phú hơn cho cộng đồng yêu thích múa và khiêu vũ tại Việt Nam. Đặc biệt, ISIS sẽ gửi tặng một thẻ voucher học một buổi tại bất kỳ môn học nào tại ISIS.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lớp học Pole Dance (múa cột) đầu tiên tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.