Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồ Bích Ngọc biến hóa với màu sắc cùng “Ngày mới cho tình yêu”

T.Minh| 04/08/2011 17:12

(HNMO)- Sau album “Bước kế tiếp”, ca sỹ Hồ Bích Ngọc tiếp tục làm mới mình với Album single “Ngày mới cho tình yêu”. Đây cũng được coi là một cuộc “cách mạng” về hình ảnh của Hồ Bích Ngọc...

Hồ Bích Ngọc trong album "Ngày mới cho tình yêu"


(HNMO)- Sau album “Bước kế tiếp”, ca sỹ Hồ Bích Ngọc tiếp tục làm mới mình với Album single “Ngày mới cho tình yêu”. Đây cũng được coi là một cuộc “cách mạng” về hình ảnh của Hồ Bích Ngọc, bởi cô sẽ xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn mới, biến hóa nhiều màu sắc.

Chịu trách nhiệm hình ảnh cho single này của Bích Ngọc là ê-kíp các nghệ sỹ rất trẻ và tên tuổi: trang phục: NTK Đào Lê Diệu Anh; Tóc: Stylish Kan; Makeup: Diệu Trung đã mang đến cho Bích Ngọc một hình ảnh mới, rất táo bạo, đầy sự thể nghiệm.

“Ngày mới cho tình yêu” là một sáng tác mới của Nguyễn Đức Cường, nói về sự thay đổi của một cô gái khi bị chính người mình thầm yêu từ chối một cách thẳng thừng.



Album do nhạc sỹ Thành Tâm hòa âm, gồm một Acoustic version và một Electronic dance version. Đặc biệt, single sẽ có 1 video clip cho bản electric dance, được thực hiện bởi đạo diễn Kan_Kanamura, quay phim Lê Thiên Viên, Lý Minh Thắng chắc chắn sẽ gây nhiều tò mò thú vị cho khán giả qua những khuôn hình lạ, biến hóa liên tục.

Được sự hỗ trợ của vũ đoàn Sài Gòn, sau một thời gian trau dồi khả năng vũ đạo, Hồ Bích Ngọc đã tự tin thể hiện được ngôn ngữ cơ thể và hoàn thiện thêm cho ca khúc. Qua MV này, Bích Ngọc muốn gửi đến khán giả một buổi tiệc của sắc màu và cảm xúc. Album hiện đang trong thời gian hậu kỳ và dự kiến sẽ được phát hành online. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Bích Ngọc biến hóa với màu sắc cùng “Ngày mới cho tình yêu”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.