Theo dõi Báo Hànộimới trên

MC Nguyên Khang có duyên với sao Hàn

H.L| 18/11/2011 09:56

(HNMO) - Hàng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm nhạc cá tính nhất nhì Hàn Quốc như

Nguyên Khang được làm MC cho nhiều chương trình có sao Hàn


Nguyên Khang liên tục đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong các sự kiện lớn có sự góp mặt của các nghệ sĩ đến từ xứ sở kim chi như: trận đấu bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện của đội bóng ngôi sao Hàn Quốc do cầu thủ Park Ji Sung dẫn đầu với sự tham gia của nhóm nhạc JYJ và nữ diễn viên Han Jae Jin; chương trình Super Show 3 của nhóm nhạc Super Junior, và gần đây nhất là buổi giao lưu với khán giả hâm mộ của ngôi sao phim “Vườn sao băng” - nam diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong.

Trong số những chương trình kể trên, Nguyên Khang đã tạo được ấn tượng khi có thể vừa hoàn thành nhiệm vụ dẫn dắt chương trình trận đấu bóng đá giao hữu gây quỹ từ thiện của đội bóng ngôi sao Hàn Quốc, vừa có thể khuấy động được không khí phần giao lưu với hơn 25.000 khán giả có mặt trực tiếp tại sân vận động Thống Nhất (TP.HCM).

Tới đây, Nguyên Khang sẽ làm MC cho buổi biểu diễn của nhóm 2NE1. Nguyên Khang đã phải dành rất nhiều thời gian đọc tài liệu về 4 cô gái. Những lần trước làm MC toàn cho những "hoàng tử" đến từ xứ sở Kim Chi, nhưng lần này với 4 "công chúa" cảm xúc đối với Nguyên Khang hồi hộp và trào dâng hơn nhiều.

Chương trình có tên là “Đêm nhạc Thần tượng - Going together Concert in Vietnam with 2NE1”. Ngoài nhóm 2NE1, chương trình còn quy tụ nhiều nghệ sỹ đình đám của Việt Nam như Phương Vy, Thanh Duy... cùng các thí sinh từng đoạt giải trong cuộc thi K-pop năm 2011.

Nguyên Khang sẽ làm MC cho đêm diễn của nhóm 2NE1 sẽ biểu diễn vào ngày 19/11


Nhóm nhạc 2NE1 được thành lập năm 2009 với 4 thành viên Dara, Bom, Minzy và CL. Họ trở thành nhóm nhạc được mến mộ nhất nhì xứ sở kim chi ngay khi vừa tung ra ca khúc mang tên Lollipop. Một điều khá thú vị là bản hit này thậm chí còn chào đời trước khi nhóm nhạc chính thức ra mắt người hâm mộ. Ngay sau đó, Lollipop liên tục đứng số 1 trong bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến Hàn Quốc.

Trước khi có mặt ở Hà Nội, 2NE1 đã có một đêm nhạc rất hoành tráng và cũng rất thành công với sự góp mặt của 70 ngàn khán giả tại sân vận động Dome Tokyo, Nhật Bản. Cũng giống như ý nghĩa của tên nhóm, âm nhạc của 2NE1 được đánh giá là "tiến bộ của thế kỷ 21" và hứa hẹn đem tới cho khán giả một buổi biểu diễn tuyệt vời cùng với sự tham gia của các nghệ sỹ Việt Nam.

Ban tổ chức của Đêm nhạc thần tượng tiết lộ 2NE1 sẽ đem tới cho khán giả Hà Nội những bản hit từng gắn liền với tên tuổi của nhóm như “Fire”, “I don't care”, “Can't nobody”, “In the club”, “Go away”, “Hate you”, “Ugly”... và tất nhiên là không thể thiếu ca khúc từng làm mưa làm gió các bản xếp hạng cũng như các fan cuồng của K-pop: Lollipop.

Chương trình Đêm nhạc Thần tượng - Going together Concert in Vietnam with 2NE1do công ty Silkroad C&T phối hợp cùng phòng Xúc tiến Thương Mại và Đầu tư Hàn Quốc tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Nguyên Khang có duyên với sao Hàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.