Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyên Khang làm MC cho "SV 2012"

H.L| 03/01/2012 15:59

(HNMO) - SV 2012 đã khởi động lại và lên sóng từ ngày 1/1/2012. MC điều khiển chương trình diễn ra ở khu vực miền Nam và Tây Nguyên là Nguyên Khang, người đã quen thuộc với khán giả nghe đài và trên truyền hình qua một số gameshow dành cho giới trẻ.

MC Nguyên Khang


Nguyên Khang là MC được biết đến qua chương trình XoneFM và VTV6 nên đã BTC gameshow “SV” lựa chọn dẫn dắt cho chương trình này ở khu vực miền Nam và Tây Nguyên. Nguyên Khang cho biết, anh rất hạnh phúc khi được “chọn mặt gửi vàng” ở một chương trình lớn và quy mô, nhất là dành cho các bạn sinh viên. Chính vì thế thời gian này, Nguyên Khang hạn chế nhận show để đầu tư hơn cho chương trình.

Anh chàng tâm sự, một trong lý do khiến anh thích tham gia chương trình này là được làm việc với ca sĩ Mỹ Tâm, người anh rất hâm mộ. Mỹ Tâm tham gia “SV 2012” với vai trò Ban giám khảo.

Được khởi động lại sau 12 năm lên sóng, SV 2012 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị để sinh viên Việt Nam có thêm sân chơi hấp dẫn, bổ ích. So với SV năm 1996 và 2000, “SV 2012” có format và quy mô hiện đại, chuyên nghiệp hơn đồng thời số lượng tham gia của các trường địa phương cũng tăng cao. BTC chương trình hy vọng, gameshow này sẽ là một trong những dấu ấn để hấp dẫn khán giả trong năm 2012, bên cạnh những gameshow hoành tráng vẫn đang được tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên Khang làm MC cho "SV 2012"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.