Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo “The X-Factor Việt Nam”

Hoàng Lân| 29/10/2013 13:30

(HNMO) – BTC chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc “Nhân tố bí ẩn – The X Factor” vừa công bố giám khảo đầu tiên là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo chương trình âm nhạc mới - The X Factor Việt Nam


“The X – Factor”, chương trình tìm kiếm tài năng ca hát lừng danh trên thế giới với hơn 40 phiên bản và là cái nôi của nhiều nghệ sĩ đương đại nổi tiếng sắp khởi động tại Việt Nam với tên gọi “Nhân tố bí ẩn”. Chương trình sẽ khởi động với vòng tuyển sinh trên khắp cả nước: Vòng tuyển sinh tại Đà Nẵng (26-11-2013 - Khách sạn Novotel, 36 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng), Vòng tuyển sinh tại Hà Nội (29 và 30-11-2013 Trung tâm thương mại Savico Megamall, số 07 – 09 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội), Vòng tuyển sinh tại TP.HCM (22 đến 24-12-2013 Khu Phức Hợp Thương Mại Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình).

Để có thể đảm nhận vai trò Giám khảo của chương trình này, những nhân vật ngồi trên “ghế nóng” phải là những ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam, ghi dấu trong lòng khán giả bằng giọng hát và phong cách âm nhạc đặc biệt. Vừa qua, BTC chương trình “The X Factor – Nhân tố bí ẩn” đã công bố giám khảo đầu tiên của chương trình là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Cô là một trong những giọng nữ được yêu thích tại Việt Nam


Với giọng hát cao 3 quãng tám, và có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau Hồ Quỳnh Hương được đánh giá là một trong những giọng nữ được yêu thích tại Việt Nam.

Hồ Quỳnh Hương có được một bộ sưu tập giải thưởng khổng lồ, đó là: Huy chương vàng tại Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc, Giải cống hiến, giải Mai Vàng, Làn Sóng Xanh … Cô cũng là nghệ sĩ Việt Nam thường xuyên tham gia các chương trình âm nhạc quốc tế như: Liên hoan nhạc Pop châu Á tại Hàn Quốc, Chương trình Asian Night chào mừng Olympic Bắc Kinh tại Trung Quốc…

Với những đóng góp cho làng nhạc Việt cũng những kinh nghiệm trong quá trình làm nghề, Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sẽ là cái tên mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị cho mùa đầu tiên của chương trình “Nhân tố bí ẩn”. Danh tính 3 vị trí giám khảo còn lại sẽ được BTC hé lộ sau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo “The X-Factor Việt Nam”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.