Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đỗ Bảo làm liveshow kỷ niệm 20 năm sáng tác

Ngọc Vân| 29/11/2013 17:59

(HNMO)-




Liveshow nhận được sự ủng hộ của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng, họ là những người bạn tâm giao trong cuộc sống của Đỗ Bảo như: Thanh Lam, Tấn Minh, Hà Trần, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh, Khánh Linh, Lê Hiếu. Họ là những người người ít nhiều từng gắn với các sáng tác của anh.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt các nhạc công như: Quốc Long, Hữu Hiệp, Hà An, Sơn Hải, Quang Minh, Trung Đông, Hoàng Tùng, Hùng Cường, Hải Bằng, Huy Hoàng... cùng 3 thành viên nhóm bè VK và 15 thành viên trong dàn nhạc bán cổ điển Rapshody Phiharmonic; cùng các nhà sản xuất, kỹ thuật viên, các thành viên ban tổ chức thuộc Newage Media.

Nhạc sỹ Đỗ Bảo



Chia sẻ về chương trình này, nhạc sỹ Đỗ Bảo tâm sự: “Là một tác giả, nhà sản xuất, đã dành nhiều năm tháng cho công việc sáng tác âm nhạc, làm giầu vốn tác phẩm của mình, tôi nghĩ đã đến lúc cần giới thiệu những sáng tác của mình sâu rộng hơn”. Tình cờ đã 20 năm kể từ khi tôi bắt đầu tham gia vào những hoạt động âm nhạc đầu tiên. Đó là một chặng đường không quá dài đối với người nghệ sĩ, song đối với tôi, đó là một chặng đường đầy ắp hoài bão, nỗ lực và những sự kiện. Tiếc rằng, tôi không thể gọi đây là một liveshow kỷ niệm bởi dự định này đã đến từ nhiều năm trước, tưởng như chương trình này đã được diễn ra vào cuối năm 2012.

Các tác phẩm trong chương trình được chọn lọc từ những tác phẩm Đỗ Bảo sáng tác trong 20 năm qua như: Những Mùa Đông Yêu Dấu, Mùa Cây Trổ Lá, Cánh Buồm Đỏ Thắm, Đỉnh Núi Lãng Quên... hay các ca khúc trải suốt 3 album tác giả Cánh Cung 1, 2, 3 trong những năm 2004, 2008, 2013 như series các Bức Thư Tình, Thời Gian Để Yêu, Cỏ Mềm, Điều Hoang Đường Nhất, Mây, Chìm Trong Muôn Thuở, Đôi Giầy Lười, Chuyện Của Mặt Trời Chuyện Của Chúng Ta...

Đỗ Bảo chia sẻ, đã đến lúc tôi có thể thật sự thoải mái để giới thiệu đến khán giả một không gian nhạc Đỗ Bảo sống động hơn, truyền cảm hơn bao giờ, như nó có thể. Với không ít bài ca được sửa soạn tỉ mỉ hay hòa âm mới, với việc thay đổi hay kết hợp các nghệ sĩ thể hiện ở những tác phẩm mà tôi cho là chúng cần những diện mạo mới mẻ. Tôi chờ đợi "Cánh Cung | Đỗ Bảo - Live in Hanoi” sẽ là một sân khấu sôi động trẻ trung mà trữ tình tinh tế; một sân khấu ưu tiên cho tiếng nhạc, để khán giả lắng nghe những giai điệu âm nhạc tôi đã từng viết trong nhiều năm, những hòa âm chặt chẽ và phong phú, mà tôi tin là đẹp, là riêng; và để mỗi tiết mục đều là những tiết mục đáng thưởng thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đỗ Bảo làm liveshow kỷ niệm 20 năm sáng tác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.