Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trương Nam Thành và Tam Triều Dâng là đại sứ “Ngày trái đất”

T.Minh| 17/04/2014 17:44

(HNMO)- Á vương Trương Nam Thành, diễn viên Tam Triều Dâng và chị gái của cô - diễn viên Nhất Hương sẽ xuất hiện trong chương trình Green Talk - Ngày trái đất với vai trò Đại sứ.


Trương Nam Thành và Tam Triều Dâng đang tích cự tập luyện nhảy Flashmob.



Cả 3 người sẽ cùng 1000 bạn tình nguyện viên (TNV) tham gia nhảy Flashmob vào lúc 9h sáng ngày 20/04 này để kêu gọi và nhằm lan tỏa thông điệp chính của dự án Green Talk nói chung cũng như của Ngày trái đất nói riêng: “kêu gọi 50000 dấu vân tay cam kết Một Ngày không xả rác”. Bên cạnh đó, Á vương Trương Nam Thành cũng sẽ là TNV đại diện cho Gian hàng xanh. Bất kì TNV nào mang tờ rơi đến Gian hàng xanh này không chỉ có cơ hội được nhận những phần quà tặng hấp dẫn là sữa hoặc nước giải khát, mà bạn còn có cơ hội gặp mặt trực tiếp với anh chàng Á vương hết sức thân thiện này.
Không chỉ dừng lại ở các hoạt động đặc sắc từ 8h sáng, chương trình ca nhạc của sự kiện Ngày trái đất 20/4 sẽ diễn ra vào lúc 19h. Chương trình được góp mặt bởi diễn viên-ca sĩ Trương Quỳnh Anh, VJ Quang Bảo trong vai trò MC của chương trình là Hoàng Yến – chị gái của Á hậu Hoàng My, chương trình còn có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ tuổi, tài năng và xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc.



Cô diễn viên tuổi teen Tam Triều Dâng hiện đang là cái tên được khá nhiều hãng phim, công ty quảng cáo dành cho giới trẻ để ý đến. Chia sẻ công việc hiện tại, thì hiện Tam Triều Dâng đang quay phim dự án phim sitcom 260 tập của đài THVL mang tên Gia đình ngũ quả, Dâng vừa quay xong sitcom 5 tập 14 ngày đấu trí sẽ được trình chiếu trên kênh truyền hình YanTV vào ngày 18/4 tới.



Ngoài ra hiện tại, thì Dâng đang rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện như đang là khách mời nhỏ tuổi nhất cho chương trình Donate for a Date – một chương trình nằm trong chuỗi hoạt động sinh viên của tổ chức phi chính phủ “Phẫu thuật nụ cười” Operation Smile . Ngoài ra Dâng còn được tổ chức Unesco mời tham gia những chuyến đi thiện nguyện, đại sứ Hội từ thiện thật.

Ngày trái đất là một trong những sự kiện đặc biệt do dự án Green Talk trực thuộc trung tâm UNESCO-CEP phối hợp cùng mạng lưới Ngày trái đất (Global Earthday Network) cũng như sự đồng hành tiếp nối của đơn vị bảo trợ truyền thông HTV3. Chương trình Ngày trái đất sẽ chính thức diễn ra vào 8h đến 20h ngày 20/4 tại Chân cầu Ánh Sao (công viên Hồ Bán Nguyệt), Phú Mỹ Hưng với rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Nam Thành và Tam Triều Dâng là đại sứ “Ngày trái đất”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.