Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trấn Thành, Mỹ Lệ làm giám khảo “Ai dám hát” phiên bản mới

Hoàng Lân| 16/05/2014 11:21

(HNMO) – Chương trình “Ai dám hát – Sing if you can” chuẩn bị trở lại với phiên bản mới. Lần này, MC Trấn Thành, ca sĩ Mỹ Lệ, diễn viên Đức Hải sẽ đảm nhận vai trò giám khảo.

Trấn Thành, Mỹ Lệ sẽ làm giám khảo cho "Ai dám hát" phiên bản mới


Phiên bản mới của “Ai dám hát” được giới thiệu là sẽ vui nhộn, hài hước hơn phiên bản lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Ngoài dàn thí sinh tham gia là các nghệ sĩ nổi tiếng hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy trong vai trò người dẫn chương trình, sự kết hợp lần đầu tiên đầy ngẫu hứng của MC Trấn Thành – ca sĩ Mỹ Lệ - NSƯT Đức Hải chắc chắn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình.

Đảm nhận vai trò giám khảo ở sân chơi này, MC Trấn Thành cho biết “Tôi thấy hứng thú một cách rất đặc biệt với chương trình này. Ai dám hát thuần về giải trí nên dù mang tiếng là thi nhưng chủ yếu vui là chính. Tôi làm giám khảo cũng không phải là nhận xét về chuyên môn hay học thuật gì mà chủ yếu là cùng làm mọi người vui vẻ”. Trấn Thành cũng cho biết sẽ không xem phiên bản gốc để không bị ảnh hưởng khi nhận xét.

NSƯT Đức Hải lần thứ 2 đảm nhận vai trò giám khảo


Giám khảo thứ 2 của “Ai dám hát” và cũng là nữ giám khảo duy nhất của chương trình: ca sĩ Mỹ Lệ. Nói về vai trò mới, Mỹ Lệ chia sẻ: “Tôi cũng từng là thí sinh nên chắc chắn là tôi sẽ hiểu được rất nhiều cảm giác của các bạn ấy. Tôi là một người rất thẳng thắn, tôi ghét sự gian dối và thỏa hiệp lắm. Vì vậy, trong vai trò của mình, tôi nghĩ mình sẽ đưa ra những lời nhận xét chân thành và công bằng dành cho các thí sinh”.

Vị giám khảo cuối cùng của “Ai dám hát” là NSƯT Đức Hải, giám khảo cũ của “Ai dám khác” lần tổ chức trước. Tiếp tục nhận lời mời từ BTC, nam diễn viên này nhận lời ngày mà không cần quan tâm đến catse.

Tập đầu tiên của “Ai dám hát” phiên bản mới được phát sóng vào lúc 21h30 ngày 4-6-2014 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành, Mỹ Lệ làm giám khảo “Ai dám hát” phiên bản mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.