Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Sao mai” Phạm Phương Thảo biết trước việc lấy chồng rồi sẽ bỏ

Hoàng Quyên| 07/01/2015 13:41

(HNMO) – “Tôi buồn khi hôn nhân đổ vỡ nhưng vẫn đón nhận nó khá bình thản. Không hiểu sao, trước đó tôi có dự cảm rằng mình lấy rồi sẽ bỏ” - “sao mai” Phạm Phương Thảo chia sẻ.


Ca sĩ Phạm Phương Thảo đầu tư tiền tỉ cho bộ album "Chút tình em gửi"


Ngày 6-1, “sao mai” dòng dân gian Phạm Phương Thảo ra mắt DVD và CD “Chút tình em gửi” được đầu tư gần 1 tỷ đồng. Đây là dự án được thực hiện công phu, kỹ lưỡng của Công ty nghe nhìn Thăng Long và ca sĩ Phạm Phương Thảo.

Từ khi chia tay người chồng “đại gia”, đây là lần Phương Thảo chính thức gặp gỡ truyền thông và cởi mở hơn khi trải lòng về chuyện tình cảm cũng như những kế hoạch âm nhạc của mình. Phạm Phương Thảo cho biết, đôi lúc cô cũng cảm thấy buồn khi chuyện tình cảm không được suôn sẻ như các bạn đồng nghiệp. “Rất lạ là có những lúc cô đơn nhất tôi lại thấy mình vui nhất. Đó là lúc tôi có cảm xúc để thăng hoa với nghệ thuật, để sáng tác ca khúc và chiêm nghiệm cuộc sống của mình. Tôi cứ mâu thuẫn vậy đấy”, Phương Thảo bày tỏ.

Nói chuyện riêng với Phương Thảo về chuyện đổ vỡ tình cảm với người đàn ông từng là chỗ dựa của Phương Thảo và từng đầu tư, giúp sức cho cô trong bước đầu lập nghiệp, Phương Thảo không giấu được nét buồn trong đôi mắt. “Tôi là người ích kỷ. Cho đến bây giờ chúng tôi chưa có một cuộc nói chuyện chính thức nào về việc chia tay cũng như chưa có một cuộc nói chuyện lý giải mọi thứ. Tôi không thể làm như nhiều người khác là coi người chồng cũ là bạn và có thể ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau sau khi ly hôn. Dù vậy, tôi hy vọng người đàn ông đó sẽ hạnh phúc hơn khi ở bên tôi. Tôi buồn khi hôn nhân đổ vỡ nhưng vẫn đón nhận nó khá bình thản. Không hiểu sao, trước đó tôi có dự cảm rằng mình lấy rồi sẽ bỏ. Trong ngày lên xe hoa, tôi vẫn linh cảm được điều đó, như thể đó là con đường vạch sẵn để tôi phải bước qua vậy”, Phương Thảo chia sẻ.

Cô thoải mái hơn khi chia sẻ chuyện đổ vỡ hôn nhân


Sản phẩm mới ra mắt của “sao mai” Phạm Phương Thảo là bộ album “Chút tình em gửi” được lên kế hoạch thực hiện trong suốt năm 2014, với nhiều bước cầu kỳ như quay hình, thu âm ở nhiều địa điểm trên cả nước. Phần audio được biên tập và hoàn thiện từ đầu năm 2014 với phần hoà âm của nhạc sĩ Hoàng Tú, nhạc sĩ Quốc Thiện và nhạc sĩ Quốc Dũng.

Ngay sau Tết Nguyên đán 2014, ê-kíp thực hiện cùng ca sĩ Phương Thảo đã cùng nhau vượt một chặng đường dài để lên Sơn La quay MV đầu tiên “Bài ca trên núi” với nhiều cảnh quay đẹp, lãng mạn. Đây được xem là 1 trong những MV đặc sắc nhất từ cách hát mới mẻ của Phương Thảo, phần hoà âm độc đáo và trang phục dân tộc được đầu tư cùng những cảnh quay công phu. Một MV nữa mà Phạm Phương Thảo cũng tạo được dấu ấn trong thời gian gần đây là “Nhớ về cửa biển”. Cô diện chiếc áo dài hải quân và hát bên biển rộng về tình yêu biển trong những ngày đất nước đang sôi sục đấu tranh với việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép tại biển Việt Nam. Điều đặc biệt là bộ áo dài hải quân do chính Phạm Phương Thảo thiết kế.

Chiếc áo dài hải quân cho Phương Thảo tự thiết kế để thực hiện MV "Nhớ về cửa biển" hướng về biển đảo


Thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác cũng là điểm riêng trong những dự án gần đây của Phương Thảo. Trong bộ album này, Phương Thảo giới thiệu 2 ca khúc do cô viết là “Hết đứng lại ngồi” và “Chút tình em gửi”. Phương Thảo cho biết, cô không có ý định chuyển hướng thành nhạc sĩ của dòng dân gian như nhiều bạn bè vẫn hay đùa, những ca khúc của cô viết chủ yếu vẫn mang tính ngẫu hứng, phụ thuộc vào cảm xúc bất chợt của mình.

Trong album lần này, Phương Thảo cũng lần đầu tiên hát một số ca khúc mới như “Niềm quê” (Trọng Đài) , “Tiếng mẹ ru” (Lê A Tuyên) , “Xứ Đoài” (Bảo Lan) , cũng một số ca khúc quen thuộc “Tình yêu trên dòng sông quan họ” (Phan Lạc Hoa) và “Gửi em chiếc nón bài thơ” (Lê Việt Hoà).

* MV "Bài ca trên núi" trong album "Chút tình trên núi" của Phạm Phương Thảo:



* MV "Chút tình em gửi" - ca khúc do Phạm Phương Thảo sáng tác:




Ngay sau khi đĩa ra mắt, Phương Thảo cho biết sẽ dành tặng 200 DVD cho các cán bộ, chiến sĩ Trường Sa và gửi tặng 200 DVD nữa đến các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đảo Cô Tô và đảo Bạch Long Vĩ. Cô mong món quà tinh thần này sẽ là lời chúc xuân ý nghĩa đến các anh, mong các anh khoẻ để bảo vệ chủ quyền dân tộc, giữ vững biển trời bình yên của tổ quốc.

Được biết, trước khi chính thức ra mắt album này, Công ty nghe nhìn Thăng Long đã phát hành thử nghiệm trên thị trường 1 tuần và bất ngờ khi album “Chút tình em gửi” đã “cháy hàng” trên kệ đĩa. Phương Thảo cũng là một trong số các ca sĩ có lượng đĩa bán chạy nhất trong các dự án hợp tác với Công ty nghe nhìn Thăng Long.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sao mai” Phạm Phương Thảo biết trước việc lấy chồng rồi sẽ bỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.