Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuối tuần này, tìm kiếm tài năng Châu Á lên sóng truyền hình Việt Nam

Hoàng Quyên| 13/03/2015 09:27

(HNMO) – Chương trình “Tìm kiếm tài năng Châu Á - Asia’s got talent 2015” sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào chủ nhật này (15-3) trên kênh VTV6, Đài THVN.

MC Thúy Vân (phải) sẽ đồng hành chương trình "Asia's got talent" phiên bản Việt


Đây là chương trình do Đài truyền hình Việt Nam, công ty BHD cùng sự hợp tác của FremantleMedia Asia sản xuất.

Ra mắt lần đầu tiên tại Anh Quốc vào năm 2005 và được biết đến rộng rãi từ năm 2006 khi phiên bản American’s Got Talent chính thức lên sóng, sau 10 năm, Got Talent đã trở thành format truyền hình thực tế thành công nhất. Với hơn 63 phiên bản khác nhau trên toàn thế giới, Got Talent đã được ghi nhận kỉ lục Guiness là chương trình truyền hình thực tế thành công nhất mọi thời đại.

Sau nhiều phiên bản quốc gia, năm nay, Got Talent đã chính thức có phiên bản châu lục đầu tiên với “Tìm kiếm tài năng Châu Á - Asia’s Got Talent. Asia’s got talent” đồng thời cũng đã được ghi nhận là phiên bản truyền hình thực tế lớn nhất hành tinh với sự tham gia của hàng nghìn tài năng khác nhau đến từ 15 quốc gia khắp Châu Á.

Chương trình được dẫn dắt bởi hai cái tên kì cựu Marc Nelson và Rovilson Fernandez và “Bộ tứ quyền lực” trên ghế nóng là những cái tên đình đám trong làng giải trí quốc tế: nhà sản xuất âm nhạc David Foster – người từng chiến thắng 16 trên tổng số 47 đề cử Grammy trong suốt sự nghiệp âm nhạc lừng lẫy của mình, Melanine C – một trong năm mảnh ghép của ban nhạc nữ nổi tiếng Spice Girl, Aggun – nữ ngôi sao nhạc rock quyến rũ, giọng ca vàng của quốc đảo Indonesia và Venness Wu (Ngô Kiến Hào) – cựu thành viên của nhóm nhạc F4 đình đám tại Đài Loan và là một trong những ngôi sao nam quyến rũ nhất Châu Á.


Bộ Tứ giám khảo của chương trình


Khởi động từ tháng 9-2014, “Tìm kiếm tài năng Châu Á - Asia’s got talent” đã bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm tài năng tại 15 quốc gia trên khắp châu Á bao gồm Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Srilanka và một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Dựa trên phiên bản gốc được trình chiếu trên kênh AXN, phiên bản Việt hóa với sự đồng hành và dẫn dắt của Á khôi 1 - Hoa khôi Áo dài 2014 Phạm Hồng Thúy Vân sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào 19h55 Chủ nhật tuần này ngày 15-3 và ngay sau đó sẽ là tập 2 vào thứ hai, ngày 16-3-2015 trong cùng khung giờ trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Các tập phát sóng cũng sẽ đều đặn lên sóng VTV6 với tần suất 2 tập/tuần vào 19h55 Chủ Nhật và Thứ hai đồng thời lên sóng VTV3 vào 11h00-12h00 các ngày Thứ 2 và Thứ 3 hàng tuần.

Trong tập phát sóng đầu tiê tại Việt Nam, bên cạnh những tài năng độc đáo từ các quốc gia trên khắp Châu Á, một đại diện Việt Nam cũng sẽ xuất hiện chính là anh chàng 24 tuổi Ngô Minh Tú đến từ Hà Nội – người từng tham gia Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên với tài năng điều khiển xe đạp mạo hiểm (trial bike).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuối tuần này, tìm kiếm tài năng Châu Á lên sóng truyền hình Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.