Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nina Dobrev quyết định rời phim The Vampire Diaries

Loan Vũ| 08/04/2015 07:43

(HNMO) - Nina Dobrev đã quyết định rời bộ phim The Vampire Diaries sau sáu loạt phim được công chiếu, BBC đưa tin.

Nina Dobrev nói với người hâm mộ rằng cô sắp bước sang một trang mới trong cuộc đời mình và cô muốn chia sẻ lời tạm biệt đến tất cả mọi người.

Tin đồn về quyết định này của cô được bắt đầu sau khi cô chia sẻ một hình ảnh trong kỳ nghỉ với nhóm Georgia trên phương tiện truyền thông.

“Tôi muốn mình là người đầu tiên thông báo tin này cho các bạn, tôi vừa có những ngày nghỉ tuyệt vời bên cạnh đại gia đình TVD của mình, đó không chỉ là một kì nghỉ đơn thuần, đó còn là một bữa tiệc để tạm biệt”, cô viết trên Instagram.



Dobrev đã vào vai Elena Gilbert, một cô gái 17 tuổi, yêu một ma cà rồng 162 năm tuổi tên là Stefan Salvatore (Paul Wesley) và người anh trai của Stefan là Damon Salvatore (Ian Somerhalder).

“Tôi luôn biết rằng mình muốn câu chuyện về cuộc đời của Elena sẽ là một cuộc hành trình dài 6 season, và với 6 năm đó, tôi đã được trải nghiệm một hành trình để đời. Tôi được làm một con người, một ma cà rồng, một doppelganger, một cô gái bất tử điên dại, một doppelganger đóng giả con người, một con người đóng giả làm doppelganger.

Tôi đã bị bắt cóc, giết, hồi sinh, bị tra tấn, nguyền rủa, bị hoán đổi thân xác, tôi đã chết rồi trở thành bất tử. Và còn rất nhiều chuyện nữa sẽ xảy đến với Elena cho đến khi mùa phim này kết thúc vào tháng 5. Elena đã yêu say đắm không chỉ một mà hai lần, hai người bạn tri kỉ để đời và tôi cũng đã được kết bạn với những người bạn thân tuyệt vời nhất mà mình từng được biết và xây dựng nên được một gia đình thứ 2 mà tôi sẽ yêu quý nó mãi mãi”, Nina chia sẻ.

Loạt 7 của bộ phim được xác nhận là sẽ tiếp tục mà không có sự tham gia của Nina, rất nhiều người hâm mộ đang luyến tiếc rằng phần phim tiếp theo sẽ ra sao nếu không có nhân vật Elena do cô đóng.

Trong một tuyên bố trên The Hollywood Reporter, điều hành sản xuất Julie Plec, người đã chụp bức ảnh trong kỳ nghỉ của Nina, mô tả đó là tâm trạng “buồn vui lẫn lộn” để nói một lời tạm biệt với cô.

Nina là người có cơ hội về sự nghiệp nhất trong đoàn phim, cô là một diễn viên trẻ, đẹp và có năng lực diễn xuất tốt không thể phủ nhận và lại có sẵn một lượng fan đông đảo luôn bên cạnh ủng hộ cô.

“Sau 6 năm ở bên cạnh nhau, toàn bộ diễn viên và đoàn làm phim của The Vampire Diaries đã gần gũi và thân thiết với nhau như một gia đình thật sự, đó là điều trong chúng ta ai cũng mong đợi”, cô nói.

Trên Instagram của mình, Nina nói với người hâm mộ rằng cô đã học được rất nhiều điều khi tham gia bộ phim The Vampire Diaries.

“Cho đến lúc đó tôi mời các bạn theo dõi cuộc hành trình điên rồ của Elena Gilbert, hãy cùng tôi ăn mừng và chuẩn bị tinh thần để nói tạm biệt với cô ấy và khi đó tôi sẽ chuyển sang chương tiếp theo của cuộc đời mình. Tôi muốn chia sẻ lời tạm biệt đến tất cả các bạn (kì nghỉ vừa rồi mới chỉ là khởi đầu cho lời tạm biệt sắp tới mà tôi gửi đến mọi người thôi).

Các bạn, fandom tuyệt vời nhất, những người đã mang đến cho tôi tình yêu, sự ủng hộ và niềm đam mê trong suốt gần 7 năm kể từ khi một cô gái đến từ Canada xuất hiện ở buổi thử vai tại LA cho một bộ phim truyền hình “giống như Twilight”.

Tôi yêu tất cả các bạn. Và hãy thắt chặt dây an toàn vào, các bạn hoàn toàn không đoán được điều gì sẽ xảy ra ở những tập phim tiếp theo đâu”, những dòng thư mà Nina gửi tới người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nina Dobrev quyết định rời phim The Vampire Diaries

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.