Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đông Nhi giành giải đặc biệt The Remix

Hoàng Lân| 04/05/2015 07:38

(HNMO) – Với 4 lần về nhất tuần, 9 lần về nhì, đội của ca sĩ Đông Nhi đã xuất sắc giành giải đặc biệt của chương trình “Hòa âm ánh sáng – The Remix”. Kết quả này được công bố vào ngày 3-5-2015.

Đội của ca sĩ Đông Nhi xuất sắc giành giải đặc biệt với phần thưởng 300 triệu đồng


Đội của ca sĩ Đông Nhi, producer Đỗ Hiếu và DJ Mike Hào đã xuất sắc giành giải đặc biệt của chương trình. Với 4 lần về nhất, 9 lần về nhì và có điểm quy đổi của giám khảo trong đêm chung kết là 4 cùng với điểm quy đổi bình chọn của khán giả khá cao – 34,24%, đội ca sĩ Đông Nhi để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Với giải thưởng này, đội của ca sĩ Đông Nhi nhận phần thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Kế đến, đội ca sĩ Giang Hồng Ngọc giành giải Vàng, đội ca sĩ Isaac giành giải Bạc và đội ca sĩ Tóc Tiên giành giải Đồng.

Đội của ca sĩ Giang Hồng Ngọc giành giải Vàng


Trước khi đến với phần công bố kết quả, khán giả đã có dịp thưởng thức những màn trình diễn vô cùng ấn tượng nhiều màu sắc của các ca sĩ tham gia chương trình và những tiết mục đặc biệt của các nghệ sỹ khách mời.

Mở màn chương trình, nghệ sỹ opera Ngọc Tuyền mang đến một phần trình diễn ấn tượng qua ca khúc “Diva Dance” với bản phối đầy sáng tạo. Kế đến, PB Nation với mashup 2 ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt mang đậm chất riêng của nhóm, trong đó có một sáng tác “mới toanh” của Hoàng Tôn và Phúc Bồ mang tên “Tăng ga”. Qua bài hát này, PB Nation muốn gửi tới khán giả ý nghĩa của chặng đường mà PB Nation cũng như các đội thi đã trải qua trong chương trình The Remix.

Đông Nhi trong đêm gala chung kết


Bên cạnh đó, ca sĩ Lưu Hương Giang thể hiện sôi động bài hát “Tuổi thanh xuân” – đây là một trong những sáng tác mới nhất của cô và lần đầu tiên Lưu Hương Giang mang món quà này đến với sân khấu The Remix với sự lột xác ngoạn mục ở ngoại hình lẫn cách trình diễn.

Tiếp nối chương trình, Giang Hồng Ngọc thể hiện lại ca khúc “Con cò” – một trong những ca khúc mà cô đã thể hiện thành công ở liveshow trước đó. Kế đó, một tiết mục khách mời đặc biệt với sự kết hợp của Min ST319, Mr A và Justa Tee qua liên khúc “Call your name – Tell my why” đã thổi bùng sân khấu Gala đêm nay trong sự reo hò cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.

Isaac và Giang Hồng Ngọc bất ngờ với Thu Cuối


Isaac và Giang Hồng Ngọc bất ngờ thể hiện hit “Thu cuối” với bản phối mới lạ và đầy sáng tạo được tạo nên bởi “bàn tay phù phép” của cặp đôi producer Only C và Nguyễn Duy Anh. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ phần rap rất chất của Mr A. Cặp đôi này đã “đốn tim” khán giả bởi sự kết hợp vô cùng ăn ý trên sân khấu trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Sau phần biểu diễn của cặp đôi Isaac – Giang Hồng Ngọc thì ca sĩ Đông Nhi “hâm nóng” trường quay qua ca khúc “Bad boy” với những màn vũ đạo máu lửa và cuồng nhiệt trên sân khấu.

Lưu Hương Giang xuất hiện với một hình ảnh mới trong ca khúc mới nhất do cô sáng tác


Cuối cùng, top 3: Isaac, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc đã thể hiện liên khúc các ca khúc “Cheri cheri lady”, “Ngày mai”, “My Everything”, “Vì ai vì anh” đã hút người hâm mộ khi họ không chỉ khoe giọng hát tốt mà còn khoe những động tác vũ đạo chuyên nghiệp, máu lửa trong đêm Gala cuối cùng.

Như vậy, chương trình “The Remix” mùa đầu tiên đã khép lại, dù có không ít ồn ào xung quanh cuộc thi nhưng cuối cùng kết quả cũng phần nào phản ánh được đúng tài năng của của các ca sĩ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi giành giải đặc biệt The Remix

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.