Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Dấu ấn” 15 năm của nhóm MTV

Hoàng Lân| 21/05/2015 14:49

(HNMO) – Các thành viên của nhóm MTV sẽ cùng hội ngộ trong liveshow “Dấu ấn” diễn ra vào ngày 6-6 tới.

Nhóm MTV sẽ có liveshow "Dấu ấn" kỷ niệm 15 năm ca hát


Nhóm MTV được thành lập vào năm 2000 với 4 thành viên gồm: Lê Minh, Anh Tuấn, Trung Tùng (Phan Đinh Tùng) và Hùng Vũ. Tuy không có ngoại hình thật bắt mắt như những nhóm nhạc cùng thời nhưng ngay khi vừa ra mắt, MTV đã được khán giả yêu thích ngay bởi chất nhạc hiện đại và phong cách rock mạnh mẽ mà các nhóm nhạc khi ấy đang thiếu. Sau 15 năm, trong khi hầu hết boyband đều lần lượt tan rã, MTV vẫn duy trì dù nhóm cũng đã trải qua không ít thăng trầm, thay đổi.

MTV thời kỳ đầu lập nghiệp


Vào ngày 6-6 tới đây, MTV sẽ thực hiện liveshow Dấu Ấn, tái hiện lại con đường âm nhạc trong 15 năm qua của mình tại Nhà thi đấu Nguyễn Du với đội hình gồm 3 người: Lê Minh – Anh Tuấn – Thiên Vương, đội hình có thể nói là ổn định nhất từ trước tới nay của nhóm. Đây sẽ là cơ hội để khán giả nhìn lại những dấu ấn âm nhạc đáng nhớ của MTV, từ những bài hát từng được đánh giá là hay bậc nhất của nhạc trẻ Việt đầu những năm 2000 như “Sóng tình”, “Rock Saigon”, “Yêu đời”, “Thiên đường tìm đâu”, “Rêu phong”, “Nếu chỉ sống một ngày”, …hay các ca khúc mới nhất trong các album, single vừa phát hành và đặc biệt là không thể thiếu một “đặc sản” của nhóm là các màn trình diễn acapella ngẫu hứng.

Trong liveshow tới, thành viên cũ của nhóm là Phan Đinh Tùng sẽ xuất hiện để góp giọng cùng nhóm


Chia sẻ về liveshow “Dấu ấn”, các thành viên của MTV cho biết, đây là liveshow riêng thứ hai của MTV sau liveshow năm 2007. Liveshow sẽ là đêm nhạc đúc kết chặng đường hoạt động của MTV, để các thành viên nhìn lại chặng đường đã qua nhóm đã làm được những gì.

Góp mặt trong liveshow Dấu Ấn của MTV có nam ca sĩ Phan Đinh Tùng - cựu thành viên của nhóm. Anh sẽ trở lại biểu diễn cùng những người anh em như một cách để tái hiện lại không khí âm nhạc MTV thời kỳ đầu.

Liveshow được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Dấu ấn” 15 năm của nhóm MTV

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.