Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Ma cà rồng” Ngọc Việt bị loại ở Vietnam Idol 2015

Hoàng Lân| 22/06/2015 07:17

(HNMO) - Bất ngờ ở đêm thi với chủ đề “Đêm nhạc sôi động” diễn ra tối 21-6, Ngọc Việt lại phải chia tay giấc mơ “Thần tượng âm nhạc Việt Nam” vì có bình chọn thấp nhất.

Được đánh giá có phần thi tốt nhất từ trước đến nay nhưng Ngọc Việt phải chia tay Vietnam Idol 2015 vì có tin nhắn bình chọn thấp


Trải qua 2 đêm thi gay cấn, top 7 của chương trình Vietnam Idol 2015 tiếp tục bước vào đêm thi thứ 3 với chủ đề “Đêm nhạc sôi động”. Thử thách với dòng nhạc có tiết tấu nhanh nhưng Vân Quỳnh, Ngọc Việt, Bích Ngọc, Minh Quân, Nguyễn Duy, Hà Nhi và Trọng Hiếu đã sống trọn từng giây với âm nhạc khi mang đến những màn trình diễn đặc sắc và khiến sân khấu bùng nổ. Đêm thi này cũng đánh dấu sự trở lại của nữ giám khảo Thu Minh sau thời gian thực hiện thiên chức làm mẹ và sự thay đổi luật chơi quan trọng khi thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất trong đêm phải ra về. Sự điều chỉnh bất ngờ này đã khiến không khí đêm thi trở nên hồi hộp, nghẹt thở hơn bao giờ hết. Chỉ vỏn vẹn 5 phút bình chọn dành cho mỗi thí sinh, Ngọc Việt đã chính thức chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc Việt Nam.

Điều đáng nói là trong đêm thi “Đêm nhạc sôi động”, Ngọc Việt có phần trình diễn được đánh giá là tốt nhất từ trước đến nay với sự biến hoá đầy bất ngờ trong bản mash-up “Tell Me Why – Beautiful Girl”. Đạo diễn Quang Dũng dành lời khen cho Ngọc Việt: “Kết quả bầu chọn ở những vòng trước làm tôi ngạc nhiên với sự yêu thích của khán giả cho em. Hôm nay tôi thấy được lí do đó. Đêm nay là đêm tốt nhất từ đó đến giờ bởi vì em có một chất hơi bất cần, phù hợp với phong cách và ngoại hình của em. Em nên giữ phong cách bất cần này, giữ cái gì đó cho riêng mình. Em đã thành công hôm nay”.

Trước đó, Ngọc Việt là thí sinh luôn có bình chọn cao nhất vào vào vòng an toàn dù phần thi của anh chàng bị chê. Điều này khiến cư dân mạng dấy lên nghi án anh chàng này mua bình chọn tin nhắn.

Vân Quỳnh bất ngờ vào top 2 có nguy cơ bị loại


Đứng trong top 2 thí sinh có bình chọn thấp nhất là Vân Quỳnh, đây cũng là bất ngờ của chương trình bởi Vân Quỳnh là thí sinh có phần trình diễn khá tốt ở đêm thi này. Chọn “Beat it”, một ca khúc gắn liền với tên tuổi của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson, Vân Quỳnh đã mang đến một mở màn đầy hứng khởi với chất giọng khoẻ khắn, dày dặn và kỹ thuật vững chắc. Dù lần đầu tiên kết hợp vũ đạo trong phần trình diễn của mình nhưng Vân Quỳnh được đánh giá thể hiện khá nhuần nhuyễn và đẹp mắt. Nhận xét về phần trình diễn của cô chị cả Vân Quỳnh, nữ giám khảo Thu Minh chia sẻ: “Các show vừa qua, em làm rất nhiều điều mới, mong muốn biến hoá để trình diễn đa sắc màu hơn, ngày hôm nay có thêm những bước nhảy uyển chuyển, giọng hát em vẫn rất Vân Quỳnh. Tuy nhiên, chị mong muốn ở người hát nhạc dance thì phải hơn như vậy nữa”.

Được BGK cứu ở tuần trước nhưng Hà Nhi có phần trình diễn không tốt ở tuần này


Thí sinh có màn biểu diễn không tốt trong đêm thi này lại là Hà Nhi – người vừa được các giám khảo quyết định dùng quyền cứu duy nhất để cứu cô trong đêm thi trước. Hà Nhi vẫn chưa thể khiến ban giám khảo hài lòng khi thể hiện bản hit của Min. Thẳng thắn nhận xét phần trình diễn này, giám khảo Thanh Bùi cho biết: “Hôm nay anh không cảm được phần trình diễn của em. Có những khúc em lấn cấn, em không nên cho khán gỉa thấy điều đó. Phần hát và nhảy không nhập với nhau. Những lúc hát, em quên tập trung nhảy. Em chọn bài hát chưa đúng”.

Sở hữu một giọng hát nội lực, khoẻ khoắn và quãng giọng rộng, những phần trình diễn của cô gái “nặng ký” Bích Ngọc tiếp tục có đêm thi tỏa sáng với ca khúc “Thức tỉnh”. Đánh giá cao phần trình diễn của cô nàng mũm mĩm, giám khảo Thanh Bùi không ngần ngại thể hiện tình cảm: “Càng ngày anh càng thương em. Anh yêu cái chất nghệ sĩ của em. Mỗi lần em hát, anh cảm nhận đây là cuối cùng em hát”. Trong khi đó, nữ ca sĩ Thu Minh lại cho biết: “Ngày hôm nay, chị rất cảm ơn em, bởi vì phần trình diễn của em, chị thấy chị trong đó. Em không có cơ thể sexy, nhưng em sexy quyến rũ trong giọng hát, phong cách của em”.

Bích Ngọc tiếp tục thể hiện nội lực trong giọng hát


Với đêm thi “Nhạc sôi động”, Trọng Hiếu như “cá gặp nước” mà theo nhận xét của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đây là chủ đề “trúng tủ” của Trọng Hiếu. Trọng Hiếu đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi thể hiện ca khúc của Ricky Martin – “Livin’ La Vida Loca”. Tận dụng triệt để thế mạnh vũ đạo, hotboy Việt Kiều Đức đã kết hợp thuần thục với các vũ công để đốt cháy sân khấu và khoe chất giọng nam tính và mạnh mẽ của mình. Bên cạnh đó, bản lĩnh sân khấu cùng phong thái tự tin đã giúp anh hoàn toàn chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả theo dõi chương trình.

Trọng Hiếu "trúng tủ"ở thể loại nhạc dance


Được đánh giá sở hữu chất giọng pop đẹp khá hiếm nhưng phong cách trình diễn của thầy giáo hotboy Minh Quân tương đối an toàn và lại thiếu đột phá. Thế nhưng, chính Minh Quân đã khiến khán giả bất ngờ với sự lột xác của mình trong đêm nhạc này với ca khúc “Vút bay” và được giám khảo đánh giá cao.

Cuối cùng, phần thể hiện của Nguyễn Duy với ca khúc “Nghe ta hồi sinh” tuy không có nhiều bứt phá nhưng cũng đủ để anh chàng có được bình chọn cao để vào top an toàn.

Chia tay Ngọc Việt, Top 6 sẽ tiếp tục bước vào Gala 4 chủ đề “Cho người tôi yêu” được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 28-6-2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Ma cà rồng” Ngọc Việt bị loại ở Vietnam Idol 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.