Theo dõi Báo Hànộimới trên

Walt Disney sắp ra mắt phim về nàng công chúa mới

Diệu Linh| 21/08/2015 17:06

(HNMO) - Trong buổi triển lãm D23 Expo đầu tháng tám vừa rồi, Disney đã công bố về tác phẩm hoạt hình sắp tới sẽ xoay quang công chúa của xứ Polynesia (thuộc Pháp).

ãng phim Walt Disney đã nỗ lực đa dạng hoá các nhân vật của mình với những nàng công chúa đa sắc tộc đến từ mọi châu lục trên thế giới. Trong buổi triển lãm D23 Expo đầu tháng tám vừa rồi, Disney đã công bố về tác phẩm hoạt hình sắp tới sẽ xoay quang công chúa của xứ Polynesia (thuộc Pháp).

Walt Disney công bố một vài hình ảnh trong bộ phim mới nhất tại buổi triển lãm D23 Expo


Phim sẽ được công chiếu trên màn ảnh rộng vào tháng 11/2016. Nhân vật chính của Disney lần này là nàng công chúa Moana Waialiki đam mê và am hiểu về biển cả, vì cô là con gái duy nhất của thủ lĩnh vùng Polysnesia. Nội dung bộ phim xoay quanh hành trình đầy gian nan của Moana khi đi tìm hòn đảo huyền thoại ở châu Đại Dương. Nhưng cuối cùng cô nàng cũng vượt qua được khó khăn nhờ sự trợ giúp của á thần quyền năng Maui và các sinh vật tốt bụng.

Ngôi sao phim hành động Dwayne "The rock" Johnson sẽ tham gia lồng tiếng cho nhân vật Maui


Được biết "người khổng lồ" Dwayne Johnson sẽ lồng tiếng cho nhân vật Maui. Trên thực tế, diễn viên hành động 43 tuổi cũng là một nhân vật thuộc tầng lớp quý tộc ở vùng Polynesia khi mẹ ông là hậu duệ của tù trưởng vùng Samoa – trung tâm hình thành văn hoá Polynesia.

Công chúa Moana và công chúa tóc xù Marida


Trong bức tranh được tiết lộ ở buổi triển lãm, nhân vật Moan đứng kiêu hãnh cùng chiếc mái chèo trên tay và mặc trang phục truyền thống của vùng Polynesia. Với tạo hình gần giống với nhân vật công chúa Merida trong bộ phim “Brave” của Pixar, Moan hứa hẹn sẽ là một cô gái có tính cách độc lập và quả cảm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Walt Disney sắp ra mắt phim về nàng công chúa mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.