Theo dõi Báo Hànộimới trên

Binh đoàn quái vật của “Khách sạn huyền bí 2” ghé thăm Việt Nam

T.M| 04/09/2015 17:16

(HNMO)- Chỉ còn vài tuần nữa, khán giả toàn quốc sẽ được hội ngộ với gia đình Dracula và binh đoàn quái vật hài hước của “Khách sạn huyền bí”. Với đoạn trailer siêu nhắng và cực dễ thương, binh đoàn quái vật dường như đã báo hiệu sự trở lại của phần hai sẽ vô cùng hoành tráng và đầy thú vị. Mới đây, ngài Dracula uy quyền cùng cô con gái cá tính Mavis đã đến Việt Nam

Poster của bộ phim "Khách sạn huyền bí 2"


Mới đây, ngài Dracula uy quyền cùng cô con gái cá tính Mavis đã đến Việt Nam thăm thú. Hộ tống hai cha con không ai khác đó chính là hai chiến hữu vào sinh ra tử Frank và Murray. Để lưu lại kỉ niệm cho chuyến đi lần này, cha con Dracula cùng hai chiến hữu trình làng với khán giả bộ ảnh chụp tại cái địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn và Hà Nội.


Bộ phim “Khách sạn huyền bí 2” là câu chuyện về cuộc hành trình gian nan và hài hước của ông ngoại Dracula trong công cuộc đánh thức bản năng quái vật của cháu trai Dennis. Ngài đã tập hợp “hội bạn thân” gồm toàn quái vật “bô lão” kỳ cựu tới và dạy dỗ cậu nhóc những bài học hù dọa sơ đẳng nhất. Tuy nhiên, có vẻ sự vụng về bẩm sinh kết hợp với tuổi tác già yếu lão thành đã không những khiến công cuộc “đào tạo quái vật” đi vào ngõ cụt kèm theo vô vàn các tình huống dở khóc dở cười. Liệu Dennis thật sự có khả năng của một Dracula thứ thiệt? Tất cả sẽ được giải đáp khi phim công chiếu toàn quốc vào ngày 25/9 tới đây.

Trailer dễ thương của "Khách sạn huyền bí 2":


“Hotel Transylvania 2 – Khách sạn huyền bí 2” do Galaxy Distribution phát hành dưới định dạng 2D, 3D (phụ đề và lồng tiếng) dự kiến khởi chiếu ngày 25/9/2015.

Một số hình ảnh của gia đình Dracula và binh đoàn quái vật tại Việt Nam:

Hồ Gươm- Hà Nội

Nhà thờ lớn- Hà Nội

Chợ Bến Thành- Sài Gòn

Đại lộ Nguyễn Huệ- Sài Gòn
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Binh đoàn quái vật của “Khách sạn huyền bí 2” ghé thăm Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.