Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn ca sĩ nổi tiếng tham gia MV “Tết nghĩa là hy vọng”

T. Minh| 08/02/2018 18:01

(HNMO) - Nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Thu Phương, Phương Thanh, Phạm Thu Hà, Minh Quân, Hoàng Quyên, Bảo Trâm, nhóm MTV, Dương Trần Nghĩa, Nguyễn Đức Cường, Vũ Hạnh Nguyên… góp mặt trong MV ca nhạc đặc biệt của chương trình “Tết nghĩa là hy vọng”.

Ca sĩ Thu Phương.


Chương trình “Tết nghĩa là hy vọng 2018” được phát sóng trên VTV ngày 30 Tết có chủ đề “Tết là để trở về”. Ngoài những câu chuyện truyền cảm hứng từ những con người Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước, từ Bắc tới Nam, từ trong nước ra nước ngoài, chương trình năm nay còn ghi dấu với 1 MV ca khúc “Tết là hy vọng”. Đây là một sáng tác “mới toanh” của nhạc sĩ Lưu Hà An dành tặng chương trình. Ca khúc kể về những bước chân trở về, về sự đoàn tụ và những hy vọng mới được bắt đầu.


Chia sẻ về ý tưởng này, nhà báo Diễm Quỳnh - Trưởng ban Thanh thiếu niên (Đài THVN) cho biết: “Khi bắt tay thực hiện chương trình năm nay và khi làm việc với Giám đốc âm nhạc Lưu Hà An, ê-kip đã mong muốn có một bài hát làm sao để trở thành từ khóa quen thuộc với mỗi người. Và nhạc sĩ Lưu Hà An cũng rất hào hứng với chủ đề của chương trình, bởi sự đoàn tụ là mong ước chung của mỗi người khi nghĩ về Tết”.

Ngay sau khi nhận được bài hát của nhạc sĩ Lưu Hà An, ê-kip nảy ra ý tưởng làm một clip ghi hình với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ và giới thiệu đến khán giả như một giai điệu Xuân mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn ca sĩ nổi tiếng tham gia MV “Tết nghĩa là hy vọng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.