Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Diệu Hoa ngồi “ghế nóng” Người mẫu quý bà Việt Nam 2018

Hoàng Lân| 30/08/2018 10:44

(HNMO) - Hoa hậu Diệu Hoa khẳng định đã chính thức nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Người mẫu quý bà Việt Nam năm 2018 – Mrs Việt Nam.

Hoa hậu Diệu Hoa xác nhận sẽ tham gia vai trò giám khảo cuộc thi Người mẫu quý bà Việt Nam 2018.


Thông tin Hoa hậu Việt Nam 1990 Diệu Hoa ngồi “ghế nóng” cuộc thi Người mẫu quý bà Việt Nam 2018 – Mrs Việt Nam vừa chính thức được xác nhận. Hoa hậu Diệu hoa cho biết, khá lâu mới có một “sân chơi” chính thống dành cho những phụ nữ Việt đã lập gia đình, đã sinh con. Đây là cơ hội để người phụ nữ Việt Nam tiếp tục khẳng định bản thân ở nhiều hoạt động xã hội.

Ở vai trò là người cầm cân nảy mực trong cuộc thi Người mẫu quý bà Việt Nam 2018, Hoa hậu Diệu Hoa không ngại chia sẻ quan điểm riêng trong việc lựa chọn người thắng cuộc. “Khi mới tiếp xúc với ai, tôi cho rằng ấn tượng ban đầu về người đó có ý nghĩa quan trọng cho việc đánh giá, nhận xét chính xác. Và tôi hay có ấn tượng ban đầu tốt đẹp về bạn nữ có duyên”, chị cho biết.

Theo Diệu Hoa, nét duyên dáng của người phụ nữ thường toát ra từ vẻ đẹp nội tâm, cũng là từ trí tuệ... Vì thế dù vẫn chú ý các tiêu chí chung, giám khảo Diệu Hoa thường dành nhiều thiện cảm hơn cho các thí sinh sở hữu nét duyên dáng, hiền dịu, thông minh.

Diệu Hoa hiện là một trong những Hoa hậu thành công cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.


Hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa sinh năm 1969 tại Hà Nội. Chị đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1990 khi đang là sinh viên năm thứ 4, Khoa tiếng Nga, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội. Diệu Hoa kết hôn cùng doanh nhân Maneesh gốc Ấn Độ vào năm 1993. Năm 2008, chị tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới (Mrs World) và lọt vào Top 5. Hiện chị sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh cùng chồng và 3 con.

Cuộc thi Người mẫu quý bà Việt Nam năm 2018 được UBND tỉnh Khánh Hòa chấp thuận địa điểm đăng cai và được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép tổ chức. Theo đó, Vòng chung khảo cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 10-2018 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra vào cuối tháng 11-2018 tại Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa với đêm đăng quang truyền hình trực tiếp trên sóng VTV. 

Các thí sinh tham dự Vòng chung kết sẽ được huấn luyện bởi ê kíp HLV: Jonas Gaffud – “Ông trùm Hoa hậu” Philippines, chuyên gia đào tạo nổi tiếng thế giới; Henri Hubert - Đạo diễn người Pháp, chuyên gia đào tạo kỹ năng hình ảnh; Hoa khôi Lan Khuê; siêu mẫu Phương Mai… Bà Nguyễn Thị Thúy Nga - Tổng Giám đốc công ty Elite Việt Nam - sẽ đảm nhận vai trò Trưởng ban Giám khảo cuộc thi.

BTC cuộc thi cho biết, thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sẽ được đề cử tham dự các cuộc thi hoa hậu quý bà quốc tế như: Hoa hậu quý bà toàn cầu – Mrs Globe, Hoa hậu quý bà trái đất– Mrs Earth, hay Hoa hậu phụ nữ toàn thế giới – Mrs Worldwide… 

Theo dự kiến, cuộc thi Người mẫu quý bà Việt Nam sẽ được tổ chức thường niên, nhằm tìm kiếm những gương mặt quý bà xuất sắc tham dự các “đấu trường sắc đẹp” dành cho những phụ nữ đã lập gia đình trên toàn thế giới. Khác với thi người đẹp, thí sinh dự thi người mẫu không cần tiêu chí “có vẻ đẹp tự nhiên”. BTC cuộc thi khẳng định, Người mẫu quý bà Việt Nam 2018 được phép nhận các thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Diệu Hoa ngồi “ghế nóng” Người mẫu quý bà Việt Nam 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.