Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Nguyễn Phương Khánh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2018

Hoàng Lân| 03/10/2018 19:30

(HNMO) - Dự án “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars Project” vừa chính thức công bố đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2018 là Á hậu Nguyễn Phương Khánh.

Á hậu Nguyễn Phương Khánh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018.


Công ty Leading Media là đơn vị giữ bản quyền dự thi Hoa hậu Trái đất tại Việt Nam. Thời gian qua, sau khi tổ chức tuyển chọn các thí sinh xuất sắc để tham gia những cuộc thi sắc đẹp thế giới, dự án này đã thu hút nhiều người đẹp tham gia.

Nguyễn Phương Khánh là một trong những thí sinh được chọn từ dự án này. Dù đang sống và học tập tại Singapore, song người đẹp này vẫn muốn trở về nước để đăng ký dự tuyển. Cô là một trong những gương mặt nổi bật gây ấn tượng với Hoa hậu trái đất 2016 Angelia Ong nhờ ngoại hình đẹp, phong cách tự tin và tiếng Anh thành thạo.

Nguyễn Phương Khánh chia sẻ: “Tôi thích cuộc thi Hoa hậu Trái đất, bởi những giá trị nhân văn mà cuộc thi mang lại. Cuộc thi luôn cập nhật những vấn đề môi trường nghiêm trọng đang xảy ra trên thế giới, giúp mỗi người nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ nơi mình sống. Tôi muốn được nói lên tiếng nói của mình, đại diện cho Việt Nam để bày tỏ quan điểm về những vấn đề môi trường mà tôi thấy nhức nhối trong thời gian qua”.

Hiện tại, hình ảnh Nguyễn Phương Khánh đã có mặt tại trang web của Hoa hậu Trái đất 2018 với vai trò đại diện Việt Nam tham dự.

Chiều 2-10, Nguyễn Phương Khánh cũng đã chính thức nhận được giấy phép tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018 do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp.

Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre. Cô hiện 23 tuổi, cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc. Phương Khánh hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting. 

Năm nay, tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, đại diện Việt Nam sẽ tranh tài cùng 94 nhan sắc khác đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. 

Hoa hậu Trái đất là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Việt Nam từng có các đại diện là Á hậu Nam Em và Hà Thu tham gia và cũng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp, dù chưa giành được thứ hạng cao. 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Nguyễn Phương Khánh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.