Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh 49 tuổi đăng quang Người mẫu Quý bà Việt Nam 2019

Hoàng Lân| 19/12/2018 14:22

(HNMO) - Tối 18-12, chung kết Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Quán quân cuộc thi năm nay thuộc về thí sinh Trần Thị Hiền, 49 tuổi.

Thí sinh Trần Thị Hiền đăng quang Quán quân Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018.


Quán quân Trần Thị Hiền là thí sinh nhiều tuổi nhất trong số 21 thí sinh lọt vào chung kết Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018. Chị cũng chính là cái tên được nhiều thành viên Ban giám khảo nhắc đến nhất trong suốt quá trình tham gia. Chị Trần Thị Hiền là thạc sĩ, kỹ sư, tốt nghiệp Đại học Thủy lợi và hiện đang làm trong lĩnh vực xây dựng.

Á quân 1 được trao cho Phạm Thị Hải Yến (SBD 280, sinh năm 1979, đến từ TP Hồ Chí Minh); Á quân 2 thuộc về Nguyễn Thị Khuyên (SBD 283, sinh năm 1987, đến từ Nghệ An, hiện làm việc tại Đức).

Người mẫu Quý bà Trần Thị Hiền.


Chia sẻ cảm xúc ngay sau đêm chung kết, Quán quân Mrs Vietnam 2018 cho biết, chị không thể ngừng hồi hộp và sung sướng khi những nỗ lực của mình đã có kết quả. “Tôi quan niệm đã làm gì là làm bằng sự tập trung tối đa và tâm huyết. Sự tâm huyết đó thể hiện bằng nghị lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ của tôi trong suốt thời gian qua...”, Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 nói.

Đánh giá về người đăng quang, giám khảo - siêu mẫu Lan Khuê cho hay, ngay từ những vòng đầu, câu chuyện của chị Hiền đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Mong muốn được tham gia một cuộc thi sắc đẹp ngay từ khi còn trẻ tuổi, song vì hoàn cảnh gia đình, Trần Thị Hiền đành gạt qua giấc mơ, tập trung thời gian và nỗ lực cho gia đình, sự nghiệp.

Phần trình diễn trong đêm chung kết.


“Tôi thấy chị Trần Thị Hiền chính là minh chứng cho mẫu phụ nữ dám ước mơ, khát khao và nhẫn nại nuôi dưỡng ước mơ ấy cho đến khi nó thực sự chín muồi, có cơ hội là sẵn sàng chiến đấu. Đó chính là sự dũng cảm, là cá tính mà phụ nữ dù thời đại nào cũng cần phải có”, giám khảo Lan Khuê chia sẻ.

Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 là cuộc thi dành cho những phụ nữ đã lập gia đình, được cấp phép chính thức từ Cục Nghệ thuật biểu diễn sau gần 10 năm gián đoạn kể từ cuộc thi Hoa hậu Quý bà 2009. Thí sinh của cuộc thi nằm trong độ tuổi từ 25-50.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh 49 tuổi đăng quang Người mẫu Quý bà Việt Nam 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.