Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hồn Papa da con gái” đạt doanh thu 40 tỷ đồng

T. Minh| 02/01/2019 19:27

(HNMO) - Bộ phim “Hồn Papa da con gái” của điện ảnh Việt đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn đạt, với hơn nửa triệu vé bán ra cùng doanh thu 40 tỷ đồng sau 5 ngày khởi chiếu chính thức.


Sau những suất chiếu sớm đặc biệt, “Hồn Papa da con gái” đã được khán giả đón nhận nhiệt tình. Bên cạnh những phút giải trí sảng khoái, bộ phim đã mang đến các khoảnh khắc dù nhỏ nhưng đầy ý nghĩa về gia đình, rắc rối từ cuộc sống hiện đại, ước mơ tuổi trẻ… nhưng trên hết là thông điệp “điều tuyệt vời nhất là gia đình”.

“Phim thực sự khiến chúng ta muốn về nhà, kéo người thân của mình ra rạp, hay đơn giản là rủ một người bạn thân cùng đi xem phim để cười và suy ngẫm” - một khán giả chia sẻ.

Đặc biệt, trong dịp Tết Dương lịch, “Hồn Papa da con gái” đã khiến các rạp chiếu sôi động với tỉ lệ lấp đầy hơn 90% các suất chiếu. Và cũng chỉ riêng trong hai ngày 31-12-2018 và 1-1-2019 đã thu hút hơn 235.000 lượt vé bán ra.

Một cảnh trongtrong “Hồn Papa da con gái”.


“Hồn Papa da con gái” là phim điện ảnh thứ hai của đạo diễn Ken Ochiai thực hiện tại Việt Nam. Bộ phim là câu chuyện tréo ngoe, bi hài của của hai cha con Hải (Thái Hòa) và Châu (Kaity Nguyễn). Mối quan hệ của hai người ngày càng xa cách từ khi người mẹ của Châu qua đời.

Châu là một cô gái độc lập và tài năng luôn muốn khiến mẹ mình tự hào, trong khi Hải lại là ông bố mê chơi, hay dựa dẫm. Vì một trận cãi nhau mà linh hồn người mẹ đã chuyển đổi thân xác của người cha và con gái. Từ đó, họ mới cảm thấy thông cảm hơn cho đối phương khi người này sống trong cuộc đời của người kia.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Thái Hòa, Kaity Nguyễn, Kathy Uyên, Vân Trang, Chí Tài, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Huy Khánh, Gi A Nguyễn, Trịnh Thảo, Trang Hý, Tuyền Mập...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hồn Papa da con gái” đạt doanh thu 40 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.