Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Xin chào người lạ ơi" - phim truyền hình chiếu Tết Kỷ Hợi

T. Minh| 17/01/2019 22:33

(HNMO) - “Xin chào người lạ ơi” là bộ phim Tết của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) sẽ chiếu trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Diễn viên Phương Anh, Tiến Lộc trong một cảnh của phim "Xin chào người lạ ơi".


Phim hội tụ dàn diễn viên đình đám như: Tiến Lộc, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam, Phương Anh…, với sự chỉ đạo của đạo diễn Trịnh Lê Phong, sẽ mang lại những giây phút thư giãn và tiếng cười sảng khoái trong dịp Tết.

“Xin chào người lạ ơi” là một câu chuyện ấm áp, xúc động về tình cảm mẹ con, về tình yêu không chỉ của những người trẻ mà còn là tình cảm của những ông bà lúc tuổi đã xế chiều.

Câu chuyện diễn ra trong tháng cuối cùng của năm, khi con trai của bà Vân (NSƯT Hương Dung) làm ăn ở xa quê báo là không về ăn Tết sớm với bà. Vốn là người có tư tưởng hiện đại, bà Vân luôn chấp nhận, ủng hộ quyết định của con. Bà hiểu Vinh (Tiến Lộc) lựa chọn công việc ở một nơi xa không chỉ vì đam mê công việc mà còn vì nơi đó ghi dấu những kỷ niệm về bố anh.

Vì thế, khi nhận được tin Vinh không thể về, bà Vân đã quyết định lên thăm con. Nhưng lên đến nơi bà phát hiện con trai mình có một cô bạn gái xinh đẹp, cá tính, tên Sương (Phương Anh). Ngay từ những ngày đầu gặp, Sương không để lại được ấn tượng tốt với bà. 

 NSƯT Hương Dung và Doãn Quốc Đam trong một cảnh quay.


Với người phụ nữ mạnh mẽ nhưng cũng rất coi trọng những giá trị văn hóa gia đình truyền thống, bà Vân không chấp nhận cách Sương đối xử không tốt với chính bố đẻ của cô. Bà kiên quyết phản đối mối quan hệ giữa Sương và Vinh, yêu cầu con trai mình phải rời xa Sương…

Khi quay về Hà Nội, tưởng chừng bà vẫn không tha thứ cho con trai và cô bạn gái cá tính - Sương, nhưng chính bà Mai - người mà Sương luôn ghét bỏ vì cho rằng người phụ nữ này và bố mình lén lút quan hệ tình cảm với nhau khi mẹ của cô còn sống lại là người giúp bà Vân hiểu thêm về Sương.

Và rồi tất cả hiểu lầm đã được hóa giải. Sương hiểu ra rằng mối quan hệ giữa bà Mai và bố cô là tình yêu từ thời trẻ, họ không hề lừa dối mẹ cô. Chính người mẹ đã khuất của Sương trước khi mất đã nhờ bà Mai thay bà chăm sóc ông Hướng và chăm sóc cho Sương.

Cùng lúc này, bà Vân cũng nhận ra rằng Sương là một cô gái đầy lòng nhân hậu. Và trên hết, bà nhận ra tình yêu chân thành mà Vinh và Sương đã dành cho nhau.

Bộ phim “Xin chào người lạ ơi” dài 4 tập, sẽ được phát sóng từ mùng 1 đến mùng 4 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi (từ ngày 5 đến 8-2-2019).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Xin chào người lạ ơi" - phim truyền hình chiếu Tết Kỷ Hợi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.