Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm Oplus ra mắt sản phẩm âm nhạc đón năm mới

Hoàng Lân| 24/01/2019 16:08

(HNMO) - Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là đến Tết Kỷ Hợi 2019, nhóm Oplus “tung” ra thị trường sản phẩm âm nhạc đậm đặc chất xuân gồm bản mashup 2 ca khúc “Lắng nghe mùa xuân về” (Dương Thụ) và “Lạc mất mùa xuân” (nhạc ngoại lời Việt).

 (Dương Thụ) và “Lạc mất mùa xuân” (nhạc ngoại lời Việt). 

Nhóm nhạc Oplus ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đón Tết


Sản phẩm âm nhạc này do nhạc sĩ Thanh Tâm phối khí, dàn dựng. Bản mashup nằm trong dự án mới nhất của Oplus ra mắt ngay sau Tết Nguyên đán, hứa hẹn là dự án âm nhạc tạo dấu ấn ngày đầu Xuân Kỷ Hợi.

“Lắng nghe mùa xuân về - Lạc mất mùa xuân” được phối khí khá mới mẻ. Lối hát của Oplus cũng đã có những thay đổi nhất định, thiên về chiều sâu hơn dù vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, tươi mới. Với cách hát nhấn nhá và những phần bè ăn ý, Oplus thực sự đã thổi luồng gió mới vào những ca khúc tưởng như đã rất quen thuộc với công chúng.


Chia sẻ về một năm đã qua, cũng như việc hợp tác với nhạc sĩ Thanh Tâm trong dự án mới, Tùng Lâm – một thành viên của Oplus nói: “Năm 2018 đã qua đi, chúng tôi cảm nhận rõ được mình đang làm gì và đang đi đúng hướng. Việc Oplus kết hợp với nhạc sĩ Thanh Tâm là một cái duyên, bởi chúng tôi cùng chung một mong muốn là khám phá những điều mới mẻ, trẻ trung trong âm nhạc. Dự án mới của chúng tôi trong năm mới sẽ thể hiện sự tươi mới ấy”.

Hiện nay, Oplus đang là số ít nhóm nhạc nam còn tồn tại và duy trì con đường âm nhạc theo cách riêng của mình. Từ những chàng trai trẻ, sôi nổi, họ đang dần dần thay đổi hình ảnh với diện mạo và phong cách âm nhạc ngọt ngào, điềm đạm hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm Oplus ra mắt sản phẩm âm nhạc đón năm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.