Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cười thả ga với phim Việt mùa Tết

T.Minh| 31/01/2019 19:48

(HNMO) - Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 này, nhiều bộ phim Việt mới được tung ra rạp nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả.

Cụ thể, những bộ phim Việt sẽ ra rạp trong dịp Tết này gồm: “Cua lại vợ bầu”, “Trạng Quỳnh”, “Táo Quậy”, “Vu quy đại náo”, “Cung tâm kế”…, đều thuộc thể loại phim hài. 


“Cua lại vợ bầu”

“Cua lại vợ bầu” sẽ ra mắt vào mùng 1 Tết (ngày 5-2). Phim là câu chuyện tình hoàn hảo của Trọng Thoại và Nhã Linh. Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây nên hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Mối tình tay ba này sẽ đi về đâu? Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh? Quý Khánh có vì tình xưa nghĩa cũ mà giành lấy Nhã Linh từ tay Trọng Thoại bất luận kết quả có ra sao?

“Cua lại vợ bầu” thể hiện thông điệp đầy bình dị mà chúng ta luôn dễ bắt gặp, chính là hãy quý trọng những gì mà chúng ta đang có, đừng để đến lúc mất đi mới hối hả đi tìm.

Phim có sự tham gia của hai gương mặt nghệ sĩ được mến mộ: Trấn Thành, Lan Ngọc trong vai chính. Với lối kể chuyện hài hước, tình cảm và đậm chất gia đình, “Cua lại vợ bầu” hứa hẹn đem đến những tiếng cười sảng khoái và giàu cảm xúc trong năm mới.

Một cảnh trong phim "Trạng Quỳnh"


“Trạng Quỳnh”

Phim “Trạng Quỳnh” là một bộ phim của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh, sẽ ra rạp vào mùng 1 Tết (ngày 5-2).

Phim lấy cảm hứng từ những chuyện kể dân gian về nhân vật Trạng Quỳnh để nói về hành trình đi tìm lẽ phải, tin tưởng vào chính nghĩa, tình yêu và tình bạn của chàng trai trẻ tên Quỳnh (do diễn viên Quốc Anh đảm nhiệm). Phim đan xen giữa hai yếu tố hài hước và dân gian.

Bộ phim được cho là đối thủ “đáng gờm” với các phim Tết khác khi được bảo đảm bằng những cái tên như: Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh - năm ngoái đem về hơn 100 tỷ đồng với bộ phim “Siêu sao siêu ngố”; dàn diễn viên đẹp, tài năng: Trấn Thành, Nhã Phương, Khả Như, Quốc Anh, Đông Dương… với những cảnh quay đẹp, lãng mạn ở các bối cảnh trải dài cả 3 miền. 

Poster phim "Táo Quậy"


“Táo Quậy”


“Táo Quậy” do đạo diễn Toàn Joshua thực hiện, xoay quanh bộ ba ông bà Táo "lạ đời". Phim ra mắt vào mùng 1 Tết, cùng ngày với “Cua lại vợ bầu” và “Trạng Quỳnh”.

Phim là câu chuyện xoay quanh nhân vật Táo Quậy, vị thần cai quản bếp nhà Minh - một thiếu gia ham chơi. Một tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho cả hai dính vào nhau bằng một sợi dây phép thuật. Táo Quậy và Minh tìm mọi cách, đi mọi nơi để tháo gỡ sợi dây lạ lùng này.

Vai chính Táo Quậy trong phim là nam diễn viên hài Hứa Minh Đạt - diễn viên quen thuộc với công chúng nhưng lại không phải là gương mặt phòng vé mùa Tết. Táo Quậy cũng là dự án đầu tiên Hứa Minh Đạt thủ vai chính. Không chỉ vui, Táo Quậy còn phản ánh lòng tham và sự ích kỷ của con người.

Bên cạnh Hứa Minh Đạt, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng như: Lê Bình, Vân Trang, Hoàng Phúc, Trung Dân, NSƯT Chánh Tín, Bạch Long, Huỳnh Đông…

Diễn viên hài Thuý Nga và một cảnh trong "Cung tâm kế".


“Cung tâm kế”

“Cung tâm kế” là bộ phim hài được chuyển thể từ vở kịch thành công 3D “Cung tâm kế” của sân khấu kịch Hồng Vân, được khởi chiếu từ ngày 12-2.

Chuyện phim xảy ra tại phủ Bảo Quan. Bảo Quan có 3 người vợ tên là: La Phu Nhân, Quý Phu Nhân và Y Lan Phu Nhân. Ở chung một phủ, chuyện tranh giành sự yêu thương giữa các phu nhân với nhau là rất dễ xảy ra. Mỗi ngày, các phu nhân luôn bày mưu tính kế để hãm hại nhau dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười. Một ngày kia, Bạch Hạc, thái giám tổng quản vô tình biết được sự thật về Bảo Quan đại nhân: Bảo Quan luôn muốn được làm con gái và đã yêu thầm thị vệ Lý Tài. Vì ghen tức với Bảo Quan mà Bạch Hạc đã bày mưu tính kế nhằm lật đổ ngôi vị. Từ đó, mọi tranh chấp và toan tính bắt đầu...

Một cảnh trong "Vu quy đại náo"


“Vu quy đại náo”

“Vu quy đại náo” là bộ phim Tết ra mắt muộn nhất, vào ngày 22-2. Phim xoay quanh nhân vật tên Trang (Ngọc Trinh) và Hiền (Diệu Nhi), từng thề sẽ không để bạn ế một mình, nhưng cả hai lại đang khốn khổ trước sức ép lấy chồng từ gia đình.

Không cam chịu, Trang rủ Hiền cùng Hoàng (La Thành) - cậu bạn thân cấp 3, đồng thời cũng là người đang bị "ép duyên" với cô - cùng nhau bỏ trốn. Vốn là một cô gái có đầu óc kinh doanh, Trang cùng hai người bạn nghĩ ra cách kiếm tiền bằng việc nhận tổ chức tiệc cưới. Trên đường đi, họ tình cờ kết nạp thêm anh chàng ca sĩ Tài (Hồ Vĩnh Anh) vào hội, và may mắn được một người phụ nữ tốt bụng là dì Hai (Việt Hương) cưu mang. Từ đó, một ê-kíp tổ chức đám cưới độc nhất vô nhị được thành lập với bao tình huống bi hài liên tiếp xảy ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cười thả ga với phim Việt mùa Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.