Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đêm nhạc “Khi ta yêu” cho Ngày Quốc tế Phụ nữ

Hoàng Lân| 02/03/2019 22:43

(HNMO) - Chiều 2-3, Công ty Max Media và Việt Nam show giới thiệu đêm nhạc “Khi ta yêu”, diễn ra vào ngày 7 và 8-3 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội.

Ekip thực hiện đêm nhạc “Khi ta yêu”.


Đạo diễn Phạm Hoàng Giang, người chịu trách nhiệm dàn dựng chương trình cho biết, đây là đêm nhạc tôn vinh những người phụ nữ nhân ngày 8-3, bởi thế chương trình sẽ gồm những ca khúc về tình yêu, nhưng không chỉ về tình yêu đôi lứa mà còn có tình mẫu tử. Liveshow “Khi ta yêu” sẽ có những bài hát về mẹ, trong đó có nhiều ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Dương Thụ, Trần Tiến…

Theo ban tổ chức chương trình, đêm nhạc có sự góp mặt của các ca sĩ: “Diva” Hồng Nhung, Mỹ Linh, Bằng Kiều, Minh Tuyết, Nguyễn Hồng Nhung. Trong đó, sẽ có những tiết mục lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu, như phần biểu diễn của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và phần kết hợp của ca sĩ Bằng Kiều với nhiều bản mush-up (hoà trộn) được làm mới hoàn toàn để mang đến sự mới lạ cho khán giả.

Trong buổi giới thiệu đêm nhạc, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cho biết, đây là lần đầu tiên cô trở về Việt Nam biểu diễn sau 14 năm sinh sống ở nước ngoài. Nữ ca sĩ đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép biểu diễn. Cô bày tỏ, trong đêm nhạc đầu tiên tại Hà Nội, cảm giác hồi hộp sẽ khó tránh khỏi nhưng cô sẽ cố gắng để mang đến phần trình diễn tốt nhất với những ca khúc mang phong cách Pop đã quen thuộc với khán giả.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung có buổi diễn lần đầu tiên tại Hà Nội sau 14 năm sinh sống ở nước ngoài. Cô sẽ có màn kết hơp với Bằng Kiều và nhiều ca sĩ khác trong chương trình.


Cũng trong đêm nhạc này, Bằng Kiều là nam ca sĩ duy nhất nên anh sẽ có cơ hội được song ca với các nữ ca sĩ trong chương trình. Anh cho biết, chủ đề “Khi ta yêu” khá rộng lớn, đó chính là cơ hội để các nghệ sĩ được giãi bày cảm xúc của mình cho những người mình thương yêu và cho khán giả.

“Có những tình yêu còn thiêng liêng hơn cả tình cảm nam nữ, dù thế nào thì cũng không bao giờ phai nhạt, như tình cảm gia đình, tình mẹ. Có những tình cảm đến bất chợt nhưng lại để những dư âm ngọt ngào không bao giờ quên. Tình yêu của mỗi người được thể hiện ở nhiều góc độ khác nhau và được thi vị hóa trong âm nhạc. Bởi thế, đêm nhạc lần này là dịp để các nghệ sĩ thăng hoa và mang đến không gian nghệ thuật ấm áp nhiều cảm xúc”, Bằng Kiều bày tỏ.

Đêm nhạc “Khi ta yêu” với sự tham gia của nhiều giọng hát nhạc nhẹ tên tuổi hứa hẹn sẽ góp thêm màu sắc tươi mới cho sân khấu giải trí của Thủ đô vào dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc “Khi ta yêu” cho Ngày Quốc tế Phụ nữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.