Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liveshow “Thế giới tuyệt vời”: Ngọt ngào lời tình yêu

Hoàng Lân| 08/03/2019 13:28

(HNMO) - Liveshow “Thế giới tuyệt vời” với những bản tình ca về những khoảnh khắc diệu kỳ của tình yêu đã để lại những xúc cảm khó quên trong lòng khán giả vào tối 7-3.

Tam ca Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn.


“Thế giới chỉ tuyệt vời khi có tình yêu” - thông điệp mà nhạc sĩ Đỗ Bảo và ekip tổ chức thực hiện đã gửi gắm trong đêm nhạc “Thế giới tuyệt vời” tại Nhà hát Lớn, Hà Nội là món quà đầy ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

21 ca khúc của nhiều tác giả khác nhau trong chương trình được kết nối, dẫn dắt thành một câu chuyện tình yêu tuyệt vời.

Đó là “Ngày em đến” (Từ Huy), “Bài tình ca cho em” (Ngô Thụy Miên), Lối nhỏ vào đời (Phạm Minh Tuấn), liên khúc Một tình yêu (Đức Huy), “Mẹ” (Phú Quang), “Chuyện tình” (Anh Quân - Dương Thụ), “Bức thư tình đầu tiên” (Đỗ Bảo), “Koibito yo - Người yêu dấu ơi” (nhạc Nhật)… với sự góp mặt của các giọng ca được yêu mến như Tấn Minh, bộ ba nhạc đỏ Đăng Dương -Trọng Tấn - Việt Hoàn, nhóm OPlus.

Khánh Linh và Nguyễn Ngọc Anh là 2 nữ ca sĩ duy nhất, là hình tượng người phụ nữ trong câu chuyện tình yêu mà đêm nhạc muốn xây dựng.

Ca sĩ Ngọc Anh nồng nàn với những bản tình ca.


Cá tính của đạo diễn âm nhạc là nhạc sĩ Đỗ Bảo được thể hiện rất rõ thông qua việc anh lựa chọn những ca khúc vừa đủ liều lượng, dung hòa các cảm xúc tạo nên một tổng thể vừa sinh động vừa hấp dẫn. Không chỉ bó hẹp trong những nhạc phẩm viết về tình cảm lứa đôi mà còn là về tình mẫu tử sâu sắc qua ca khúc “Mẹ” của nhạc sĩ Phú Quang.

Đó cũng là ca khúc duy nhất viết về người được Đỗ Bảo đưa vào chương trình. Với giọng ca trữ tình của Tấn Minh, ca khúc “Mẹ” đã tạo được xúc cảm đặc biệt với người nghe. Nếu Tấn Minh có sự nồng nàn, day dứt thì Nguyễn Ngọc Anh lôi kéo người ta vào giọng hát như kể chuyện, miên man ở đâu đó với những sắc màu buồn vui trong tình yêu.

Sự trở lại của “Tam ca nhạc đỏ”: Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn trên sân khấu, hát những bản tình ca bất hủ trong nước và quốc tế bằng những bản phối mới là bất ngờ mà nhạc sĩ Đỗ Bảo dành tặng cho khán giả. 

Ca sĩ Tấn Minh trong một tiết mục biểu diễn.


Chương trình còn ghi điểm với các khán giả bởi ánh sáng và những hình ảnh minh họa cho các tiết mục được lựa chọn tinh tế và giàu ý tưởng bởi Tổng đạo diễn Chu Anh Hùng - Phó Giám đốc Nhà hát Lớn.

Sau đêm nhạc Tổng đạo diễn Chu Anh Hùng bày tỏ: “Chúng tôi chỉ có 2 tuần để thực hiện live concert như một món quà dành cho các chị, các mẹ, các em nhân ngày 8-3 nên tất cả đều làm với trách nhiệm cao. Chúng tôi rất vui vì khán giả đã dành nhiều thiện cảm bằng những tràng pháo tay cũng như lời khen sau khi chương trình kết thúc”.

"Thế giới tuyệt vời" được đầu tư với kinh phí không quá lớn như nhiều đêm nhạc khác, nhưng lại là “bữa ăn” được nêm nếm khá tinh tế. Việc lựa chọn nhạc sĩ Đỗ Bảo cho đêm nhạc dành cho những người phụ nữ là lựa chọn khôn ngoan. Bởi lẽ, Đỗ Bảo - nhạc sĩ của những bức thư tình - luôn mang đến thứ âm nhạc tinh tế và ngọt ngào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow “Thế giới tuyệt vời”: Ngọt ngào lời tình yêu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.