Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động cuộc thi Tiếng hát ASEAN + 3 năm 2019

Hoàng Lân| 13/03/2019 17:39

(HNMO) - Đài Tiếng nói Việt Nam vừa khởi động “Cuộc thi Tiếng hát ASEAN + 3” lần thứ hai năm 2019. Cuộc thi dự kiến diễn ra từ ngày 26 đến 29-7 tại Cung Quy hoạch - hội chợ - triển lãm và văn hóa Quảng Ninh (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

 Cuộc thi Tiếng hát ASEAN + 3 năm 2017.


Đây là cuộc thi nhạc Pop dành cho ca sĩ trẻ chuyên nghiệp (tuổi đời từ 18 - 35) của 10 nước ASEAN, với mục đích tăng cường hiểu biết và giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước trong khu vực, đồng thời tạo ra một sân chơi, tìm kiếm và hỗ trợ sự phát triển của các tài năng trẻ trong lĩnh vực âm nhạc trong cộng đồng ASEAN.

Ban tổ chức cho biết, thí sinh 10 các nước ASEAN sẽ tham gia thi vòng loại bán kết và vòng chung kết vào ngày 27 và 28-7. Các ca sĩ khách mời từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản sẽ biểu diễn trong đêm chung kết của cuộc thi. Cuộc thi được phát sóng trực tiếp trên các kênh phát thanh và truyền hình của Đài Tiếng nói Việt Nam: VTC3, Kênh truyền hình Vietnam Journey, VOV3, VOV5 và ứng dụng VTC Now.

Bên lề cuộc thi, các thí sinh và khách mời sẽ có dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vịnh Hạ Long, một trong những di sản thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận, đồng thời ghé thăm Bảo tàng Quảng Ninh - nơi giới thiệu về lịch sử, văn hóa và thiên nhiên Việt Nam trong không gian hiện đại với kiến trúc độc đáo.

Thời hạn đăng ký tham gia cuộc thi bắt đầu từ nay đến ngày 3-5. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động cuộc thi Tiếng hát ASEAN + 3 năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.