Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Bích Hồng ra mắt album “Lời ca dâng Người”

Hoàng Lân| 14/05/2019 19:39

(HNMO) - Chiều 14-5, ca sĩ Bích Hồng ra mắt album “Lời ca dâng Người” nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ca sĩ Bích Hồng ra mắt album "Lời ca dâng Người".


Album gồm 10 ca khúc nổi tiếng về Chủ tịch Hồ Chí Minh là: “Ca ngợi Hồ Chủ tịch”, “Tiếng hát giữa rừng Pác Bó”, “Nhà mế có ảnh Bác Hồ”, “Lời ca dâng Bác”, “Viếng lăng Bác”, “Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người”, “Mùa xuân trên thành phố Hồ Chí Minh”, “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng”.

Nói về sản phẩm âm nhạc mới, Bích Hồng chia sẻ: “Từ nhỏ tôi rất yêu thích những ca khúc về Bác. Nhiều ca khúc được biểu diễn thường xuyên trong các buổi văn nghệ của nhà trường. Khi ấy, tôi đã ước mơ, lớn lên sẽ được đứng trên sân khấu hát những ca khúc về Bác”.

Với “Lời ca dâng Người”, ca sĩ Bích Hồng tự tay biên tập toàn bộ album. Cô cho biết, kho tàng ca khúc về Bác Hồ rất nhiều, việc lựa chọn 10 ca khúc để thực hiện album đều là những ca khúc có tính đại diện. Nữ ca sĩ khéo léo lựa chọn các ca khúc hội tụ tình cảm của người dân Việt Nam ở mọi vùng miền về Bác.

Bìa album "Lời ca dâng Người".


Trong album “Lời ca dâng Bác” còn có hai khách mời là NSƯT Quốc Hưng - người thầy của Bích Hồng và quán quân Sao mai 2015 Thu Hằng - em gái của cô. Hai khách mời có phần song ca cùng Bích Hồng trong các ca khúc “Ca ngợi Hồ Chủ tịch” và “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Bích Hồng ra mắt album “Lời ca dâng Người”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.