Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Đặc sản” nghệ thuật của mùa thu Hà Nội

Hoàng Lân| 11/10/2019 13:25

(HNMO) - Với mục đích đưa nhiều sản phẩm âm nhạc gần gũi với đời sống vào Nhà hát Lớn, Ban Giám đốc Nhà hát Lớn tiếp tục “bắt tay” với các đơn vị nghệ thuật tổ chức những đêm nhạc trữ tình, giàu tính nghệ thuật. “Mây và em” là một trong những chương trình được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20-10 tới.

Các ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, Hà Trần sẽ có sự kết hợp trong đêm nhạc "Mây và em".

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội và là Giám đốc dự án chia sẻ, sau thành công của liveshow "Thế giới tuyệt vời'' 2018, năm nay Nhà hát Lớn tiếp tục cùng công ty Thanh Productions tổ chức chương trình ca nhạc "Mây và em". Mục đích của những dự án này là đưa những chương trình âm nhạc chất lượng nhưng gần gũi với đời sống tinh thần của công chúng vào “thánh đường nghệ thuật”. 

“Trong không gian đậm đặc sắc thu của Hà Nội, những đêm nhạc trữ tình, nhẹ nhàng về người phụ nữ, về tình yêu và mùa thu sẽ là “đặc sản” nghệ thuật không thể thiếu của Thủ đô. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc kinh điển, bác học, chúng tôi cũng muốn hướng tới những đêm nhạc nhẹ được thực hiện tinh tế, nghiêm túc, góp phần làm cho đời sống âm nhạc thêm phong phú”, bà Minh Nguyệt chia sẻ.

Đêm nhạc “Mây và em” có sự tham gia của các ca sĩ Thanh Lam, Trần Thu Hà, Tấn Minh, Tùng Dương và Uyên Linh, sẽ là câu chuyện âm nhạc khắc họa chân dung về người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ. 

Tổng đạo diễn chương trình Nguyễn Việt Thanh cho biết, các ca khúc của các nhạc sĩ Thanh Tùng, Nguyễn Ánh 9, Trần Tiến, Dương Thụ, Lưu Hà An, Phú Quang, Lê Minh Sơn… sẽ được hoà âm phối khí mới lạ theo âm hưởng vừa hiện đại vừa cổ điển.

Là một trong hai giọng ca nam góp mặt trong chương trình, ca sĩ Tùng Dương không giấu vẻ háo hức: “Đây là đêm nhạc hát về người phụ nữ, về tình yêu, nên các nghệ sĩ dù có cá tính âm nhạc khác biệt cũng sẽ tiết chế để mang đến những phần trình diễn giàu cảm xúc và lãng mạn”...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đặc sản” nghệ thuật của mùa thu Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.