Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lắng nghe những bản tình ca trong “Huyền thoại mẹ”

Hoàng Lân| 15/10/2019 17:08

(HNMO) - Những bản tình ca đẹp nhất hát về mẹ sẽ được cất lên trong chương trình nghệ thuật mang tên “Huyền thoại mẹ” diễn ra và tối 18-10 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ. Chương trình do Báo Văn hóa phối hợp cùng các đơn vị tổ chức nhân kỷ niệm 89 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2019).

Ca sĩ Anh Thơ, Trọng Tấn cùng góp mặt trong chương trình.

Chia sẻ về đêm nghệ thuật, Tổng Biên tập Báo Văn hóa Chu Thu Hằng cho biết, trong chương trình “Huyền thoại mẹ”, khán giả sẽ được sống trong không gian âm nhạc dịu dàng, sâu lắng với những bản tình ca về tình mẫu tử, về những người phụ nữ Việt Nam hồn hậu, luôn tần tảo hi sinh vì gia đình. 

Chương trình có thời lượng 90 phút, sẽ mang đến cho khán giả nhiều ca khúc đẹp về mẹ, về những người phụ nữ Việt Nam đảm đang, giàu tình yêu thương: “Đưa cơm cho mẹ đi cày”, “Mẹ yêu ơi”, “Nhật ký của mẹ”, “Đất nước lời ru”, “Những cô gái quan họ”, “Chín bậc tình yêu”, “Người mẹ của tôi”, “Về thăm mẹ”, “Huyền thoại Mẹ”, “Tìm lại lời ru”, “Mẹ yêu con”, “Khúc hát ru người mẹ trẻ”, “Ru con”, “Mẹ”, “Điều không thể mất”, “Nơi ấy con tìm về”…

Góp mặt trong chương trình là những giọng ca nổi tiếng: Quốc Hưng, Anh Thơ, Trọng Tấn, Bích Hồng, Tân Nhàn, Hoàng Tùng, Hồng Duyên, Minh Chuyên, Lương Nguyệt Ánh, Sèn Hoàng Mỹ Lam. Ngoài ra còn có sự tham gia của nhóm nhạc trẻ Mây và nhóm thiếu nhi Thiên Phúc. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lắng nghe những bản tình ca trong “Huyền thoại mẹ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.