Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiều Loan vào top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2019

Theo Zing| 26/10/2019 13:44

Á hậu Kiều Loan thắng giải Người đẹp được bình chọn nhiều nhất và tiến thẳng vào top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2019.

Sáng 26-10 (giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2019 diễn ra tại thủ đô Caracas, Venezuela. 60 thí sinh bước vào phần thi giới thiệu trước khi chọn ra top 20 trình diễn bikini.

Top 20 được xướng tên bao gồm Thái Lan, Brazil, Mexico, Peru, Ireland, Australia, Panama, Nam Phi, Guatemala, Tây Ban Nha, Cộng hòa Séc, Costa, Nhật Bản, Paraguay, Colombia, Chile, Cộng hòa Dominica, Puerto Rico, Venezuela và Ecuador.

Kiều Loan lọp top 10 nhờ bình chọn nhiều nhất.  

Đại diện Việt Nam không có mặt trong top 20 nhưng nhờ vào lượt bình chọn cao nhất, cô được gọi tên vào top 10 + 1 trong sự xúc động và vỡ òa của người hâm mộ.

Tiếp đó, 11 thí sinh xuất sắc bước vào phần thi vấn đáp. Riêng đại diện Việt Nam ghi điểm nhờ khả năng tiếng Anh trôi chảy, phong cách nói chuyện tự tin. Nhưng cô không may mắn tiến sâu hơn. Top 5 được gọi tên là Thái Lan, Mexico, Venezuela, Panama và Brazil.

Kết quả, Valentina Figuerm của nước chủ nhà Venezuela trở thành tân Hoa hậu. Á hậu 1 thuộc về Mexico. Các vị trí còn lại được trao cho Thái Lan (Á hậu 2), Panama (Á hậu 3) và Brazil (Á hậu 4). 

Valentina Figuerm năm nay 19 tuổi, cao 1,84 m và có số đo ba vòng lần lượt 89-61-89. Trước đó, cô được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá khả năng cao đăng quang hoặc góp mặt trong top ba cuộc thi.

Đại diện Venezuela trở thành tân Hoa hậu Hòa bình quốc tế.

Miss Grand International được tổ chức lần đầu vào năm 2013 với thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực". Người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến các quốc gia trên thế giới để tham gia hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột cũng như tầm quan trọng của hòa bình.

Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng cuộc thi nhanh chóng tạo được uy tín nhờ khâu tổ chức bài bản, chất lượng thí sinh đồng đều. Năm ngoái, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn Miss Grand International là cuộc thi hoa hậu quốc tế được tổ chức tốt và có nội dung chương trình hấp dẫn nhất.

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2019 khởi đầu tháng 10. Các thí sinh lần lượt thi áo tắm, trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và vấn đáp. Người thắng cuộc sẽ nhận vương miện từ người tiền nhiệm Clara Sosa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiều Loan vào top 10 Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.