Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tùng Dương trở lại với album rock "Human"

Hoàng Lân| 06/10/2020 12:13

(HNMO) - Ca sĩ Tùng Dương đã hoàn thành xong album mới nhất của mình theo phong cách rock có tên "Human" (Con người). Đây được xem là album "nguyên bản" thứ năm của Tùng Dương sau "Chạy trốn", "Những ô màu khối lập phương", "Li ti", "Độc đạo".

Ca sĩ Tùng Dương trở lại với album "Human".

"Human" được gọi là album "nguyên bản" bởi được lên kế hoạch theo dự án âm nhạc riêng và được hình thành thống nhất từ ý tưởng đến các sáng tác cũng được lựa chọn riêng. Ngoài các album "nguyên bản" này, Tùng Dương còn có loạt album dạng tuyển tập với các ca khúc nổi tiếng như "Tùng Dương hát tình ca 1-2", "Tùng Dương hát Nguyễn Cường"...

Khi sắp xếp 5 album "nguyên bản" này theo trình tự thời gian, có thể thấy được sự phát triển của Tùng Dương trong tư duy âm nhạc và cả độ chín của giọng hát.

Tùng Dương cho biết, "Human" là một album được thực hiện theo phong cách Progressive rock. Album được lên ý tưởng dựa vào triết lý nhân sinh, nói về vòng đời của con người phải trải qua từ lúc sinh ra cho đến khi mất đi và chờ ngày được tái sinh trong hình hài mới.

Trong album, Tùng Dương sử dụng nhiều bài hát mới của các nhạc sĩ trẻ. Ê kíp phối khí và sản xuất cũng là những nghệ sĩ trẻ, đó là nhạc sĩ Hữu Vượng, chỉ huy dàn nhạc Lưu Quang Minh. Album còn có sự tham gia của tay trống gạo cội người Pháp - Stephane Galland.

""Human" với chất rock mạnh mẽ, có thể không dành cho số đông nhưng lại mang tiếng nói, sự khát khao, trí tuệ và năng lượng của người trẻ. Tôi hy vọng, dự án âm nhạc này sẽ tiếp cận được thế hệ mới, góp phần làm phong phú cho thị trường âm nhạc hiện đại", Tùng Dương cho biết.

Album "Human" của ca sĩ Tùng Dương sẽ được ra mắt vào tháng 10 trước khi nam ca sĩ thực hiện đêm nhạc "Tùng Dương concert" vào ngày 28 và 29-11 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tùng Dương trở lại với album rock "Human"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.