Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học viện Báo chí và Tuyên truyền mời chuyên gia đánh giá để nâng cao chất lượng

Hiền Lương| 11/04/2018 16:27

(HNMO) - Chiều 11-4, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức của đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam) về học viện.


Đoàn chuyên gia làm việc tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.


Trong 5 ngày làm việc (từ ngày 7 đến 11-4), đoàn đánh giá ngoài do Giáo sư, Tiến sĩ khoa học Bành Tiến Long, nguyên Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo dẫn đầu đã kiểm tra toàn diện đối với tất cả các hoạt động của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Báo cáo đánh giá của đoàn thực hiện trên 10 tiêu chuẩn với 61 tiêu chí về toàn bộ các hoạt động chính của học viện. Với mỗi tiêu chí, đoàn chuyên gia nêu rõ ưu điểm và đưa ra khuyến nghị những vấn đề cần khắc phục.

Việc đăng ký kiểm định chất lượng với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục nằm trong chiến lược chuẩn hóa hoạt động của Học viện Báo chí và Tuyên truyền theo định hướng chất lượng, hiện đại và hội nhập. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lưu Văn An, Phó Giám đốc Học viện cho biết, kết quả đánh giá ngoài, nhất là những chỉ dẫn, khuyến nghị của đoàn chuyên gia đối với cán bộ, giảng viên của học viện có giá trị thiết thực. Tất cả cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới tư duy, nâng cao ý thức trách nhiệm công tác để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao đang đặt ra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Học viện Báo chí và Tuyên truyền mời chuyên gia đánh giá để nâng cao chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.