Theo dõi Báo Hànộimới trên

123 học sinh tranh tài tại Olympic tiếng Anh trực tuyến

Thống Nhất| 14/05/2018 16:02

(HNMO) - Ngày 13-5, sau hơn 4 tháng diễn ra các vòng thi tranh tài của hơn 65 nghìn học sinh đến từ 61 tỉnh, thành phố trên cả nước với các bài thi tiếng Anh trực tuyến, 123 học sinh xuất sắc nhất ở khối lớp 5, lớp 9 và lớp 11 đã tham dự vòng thi cấp quốc gia Olympic tiếng Anh trực tuyến tại 2 hội đồng thi ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

gày 13-5, Sau hơn 4 tháng diễn ra các vòng thi tranh tài của hơn 65 nghìn học sinh đến từ 61 tỉnh, thành phố trên cả nước với các bài thi tiếng Anh trực tuyến, 123 học sinh xuất sắc nhất ở khối lớp 5, lớp 9 và lớp 11 đã tham dự vòng thi cấp quốc gia Olympic tiếng Anh trực tuyến tại 2 hội đồng thi ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. 


Hội đồng thi Hà Nội đặt tại trường Đại Học Ngoại ngữ (Đại Học Quốc gia Hà Nội) gồm các học sinh đến từ khu vực miền Bắc và miền Trung; Hội đồng thi TP Hồ Chí Minh đặt tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, gồm các học sinh đến từ khu vực Tây Nguyên và miền Nam. 12 gương mặt tài năng nhất sẽ được trao cúp kim cương của kỳ thi.

Đây là lần thứ hai Công ty cổ phần Phát triển Giáo dục Việt Nam - VPBOX phối hợp với các Sở GD-ĐT tổ chức cuộc thi này dành cho học sinh các trường tiểu học, THCS và THPT trên cả nước và hoàn toàn miễn phí.

Cuộc thi nhằm tạo cơ hội cho học sinh rèn luyện, phát triển đồng bộ 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc viết và tự tin thể hiện kiến thức, kỹ năng thực hành, làm quen với các bài thi tiếng Anh trực tuyến theo Khung Năng lực ngoại ngữ Việt Nam của Bộ GD-ĐT. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
123 học sinh tranh tài tại Olympic tiếng Anh trực tuyến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.