Theo dõi Báo Hànộimới trên

Học viện Báo chí và Tuyên truyền đón 1.800 tân sinh viên

Thống Nhất| 10/09/2018 16:56

(HNMO) - Chiều 10-9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019, đón hơn 1.800 tân sinh viên...


PGS.TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã điểm lại những kết quả nổi bật của Học viện trong năm học 2017-2018, điển hình là việc Học viện đã hoàn thành chuyển đổi đào tạo theo học hệ tín chỉ đối với hệ đào tạo đại học và sau đại học; chú trọng xây dựng chương trình cử nhân quốc tế quảng cáo, quan hệ công chúng và truyền thông; tăng cường hợp tác quốc tế trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu, trao đổi sinh viên... Đây cũng là năm học Học viện triển khai thực hiện kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục theo các tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo gồm 61 tiêu chí. Tỷ lệ sinh viên mới ra trường có việc làm đạt hơn 80%, nhiều chuyên ngành đạt 100%.

Năm học 2018-2019, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, Học viện tập trung triển khai 5 giải pháp cơ bản, trong đó đặc biệt quan tâm đến việc đổi mới nội dung, chương trình theo hướng hiện đại, lấy đổi mới phương pháp dạy và học làm khâu đột phá, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong giảng viên và sinh viên; đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, bảo đảm chất lượng của các đề tài theo hướng bám sát thực tế, mang tính ứng dụng cao.

Nhân dịp này, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã công bố quyết định nhận Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Học viện. Đây là cơ sở pháp lý của Học viện trong việc cam kết chất lượng đào tạo đối với người học, cơ quan quản lý và đơn vị sử dụng lao động. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học viện Báo chí và Tuyên truyền đón 1.800 tân sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.