Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết toàn quốc cuộc thi “Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13”

Anh Thư| 02/01/2019 12:26

Ngày 21 và 22-12-2018, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám - Hà Nội đã diễn ra cuộc thi chung kết toàn quốc “Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13”.

Cuộc thi gồm 200 thí sinh tiêu biểu, đại diện cho 43 trường thuộc 39 quận, huyện của 20 tỉnh, thành phố đã vượt qua vòng loại để về dự vòng chung kết.

Cuộc thi đã được tổ chức từ năm 2015 và qua 4 lần tổ chức đã có hàng trăm ngàn học sinh của nhiều tình, thành phố tham gia. Đây là một cuộc thi mô phỏng theo cách thi truyền thống lịch sử trước đây. Thông qua cuộc thi, các em không chỉ học hỏi thêm kiến thức về lịch sử, văn hóa… mà còn hiểu thêm về truyền thống hiếu học và truyền thống thi cử nghiêm túc trong lịch sử của cha ông ta. Qua đó, giáo dục các em về lòng nhân ái, kính trọng cha me, thầy cô giáo và yêu thương, chia sẻ với bạn bè.

Ông Cho Nam Il - Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Đức Việt trao giải cho các học sinh xuất sắc trong cuộc thi.


Công ty CP Thực phẩm Đức Việt là một doanh nghiệp FDI chuyên kinh doanh sản phẩm xúc xích tươi và thực phẩm chế biến sẵn thuộc Tập đoàn Thực phẩm Daesang (Hàn Quốc). Trong nhiều năm qua, công ty luôn đồng hành với chương trình, góp phần bồi dưỡng những kiến thức văn hóa, lịch sử nước nhà cho học sinh và qua đó giáo dục cho các em truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo, lòng nhân ái với bạn bè, trở thành những con người phát triển toàn diện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết toàn quốc cuộc thi “Cùng Đức Việt trở thành Trạng Nguyên tuổi 13”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.