Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tư vấn hướng nghiệp, tuyển dụng hàng nghìn sinh viên tại Hà Nội

Nhật Hà| 14/05/2019 14:08

(HNMO) - 1.934 vị trí tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động đã được mang đến cho hàng nghìn sinh viên tham gia Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và việc làm năm 2019 với chủ đề “Khơi nguồn lực, đón thành công” vào ngày 14-5 tại Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội.

Tư vấn tuyển dụng của doanh nghiệp tại sự kiện


Sự kiện do Báo Lao động Thủ đô, Đại học Giao thông Vận tải và Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội tổ chức. Đây là hoạt động thường niên nhằm mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên, lao động trẻ nguồn cảm hứng, khơi dậy tiềm năng và sức mạnh nội lực của mỗi người. 

Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và việc làm năm 2019 “Khơi nguồn lực, đón thành công” thu hút 70 đơn vị, doanh nghiệp với 65 gian hàng, 1.934 vị trí tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động. Trong đó có 1.284 vị trí tuyển dụng, xuất khẩu lao động ở mọi trình độ (lao động phổ thông, lao động có trình độ trung cấp, công nhân kỹ thuật, lao động có trình độ cao đẳng, đại học trở lên).

Ngoài các chỉ tiêu tuyển dụng việc làm, trong Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và việc làm này, các trường cao đẳng, trung cấp nghề, trung tâm đào tạo nhân lực cũng công bố nhu cầu tuyển hàng trăm chỉ tiêu đào tạo các ngành nghề được các bạn trẻ yêu thích.

Điểm khác biệt của Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và việc làm Báo Lao động Thủ đô năm nay là có sự phối hợp tổ chức của Đại học Giao thông Vận tải - đơn vị đào tạo của ngành giao thông vận tải. Vì thế, Ngày hội lần này có nhiều vị trí việc làm mang tính đặc thù của ngành giao thông, nhiều doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực giao thông vận tải như: Công ty cổ phần Vận tải và Thương mại đường sắt, Tổng công ty Vận tải Hà Nội, Tập đoàn Cienco 4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tư vấn hướng nghiệp, tuyển dụng hàng nghìn sinh viên tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.