Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vật dụng được phép mang vào phòng thi lớp 10 tại Hà Nội

Thống Nhất| 25/05/2019 13:33

(HNMO) - Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông công lập năm học 2019-2020 tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 2 và 3-6-2019 với sự tham gia của hơn 86.000 học sinh.

Ảnh minh họa


Nhằm hạn chế những sai sót có thể ảnh hưởng đến kết quả của kỳ thi, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các phòng giáo dục và đào tạo, các nhà trường công bố rộng rãi danh sách các vật dụng được phép và không được phép mang vào phòng thi để học sinh tham dự kỳ thi biết và tuân thủ. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cũng đề nghị phụ huynh học sinh quan tâm đến quy định này để phổ biến, nhắc nhở con em mình thực hiện nghiêm túc, tránh để xảy ra sơ suất khi tham dự kỳ thi.

Theo đó, học sinh chỉ được mang vào phòng thi các vật dụng sau: Bút viết; bút chì; com-pa; tẩy; thước kẻ, thước tính; máy tính bỏ túi không có chức năng soạn thảo văn bản, không có thẻ nhớ; Atlat địa lý Việt Nam đối với môn địa lý (do Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành, không được đánh dấu hoặc viết thêm bất cứ nội dung gì); các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin và không nhận được tín hiệu âm thanh, hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác.

Các vật dụng không được mang vào phòng thi gồm: Vũ khí; chất gây nổ, gây cháy; đồ uống có cồn; giấy than; bút xóa; tài liệu; thiết bị truyền thông tin hoặc chứa thông tin có thể lợi dụng để gian lận trong quá trình làm bài thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vật dụng được phép mang vào phòng thi lớp 10 tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.