Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Xem xét tuyển dụng đặc biệt vào viên chức đối với giáo viên hợp đồng

Thành Tâm| 05/07/2019 16:09

(HNMO) - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Văn Sửu đã ký Quyết định số 3455-QĐ/UBND (ngày 28-6-2019) về việc sửa đổi, bổ sung Khoản 3, Điều 1 và Khoản I, Phần B Kế hoạch ban hành kèm theo Quyết định số 1076/QĐ-UBND (ngày 7-3-2019) của UBND thành phố Hà Nội.

Quyết định mới quy định về hình thức tuyển dụng theo hướng: Giao UBND các quận, huyện, thị xã rà soát, thống kê số lượng giáo viên hiện đang hợp đồng lao động làm công tác giảng dạy tại các trường công lập trên địa bàn xem xét thực hiện việc tuyển dụng đặc biệt vào viên chức đối với những trường hợp cụ thể đủ điều kiện để được xem xét vào viên chức đối với các trường hợp đặc biệt theo quy định của Chính phủ.

Sau khi rà soát số lượng giáo viên hợp đồng và thực hiện xét tuyển đặc biệt, UBND các quận, huyện, thị xã lựa chọn tuyển dụng giáo viên bằng hình thức thi tuyển hoặc xét tuyển.

Quyết định số 3455-QĐ/UBND cũng bổ sung đối tượng tham gia đăng ký tuyển dụng giáo viên trung học cơ sở đối với những trường hợp có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy và có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định. Những quận, huyện, thị xã chưa nhận các trường hợp này được bổ sung và công khai thời gian tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển của thí sinh.

Như Báo Hànộimới đã đưa tin, tổng số chỉ tiêu tuyển dụng viên chức ngành Giáo dục năm 2019 là 11.182 người. Trong đó, số giáo viên được tuyển dụng là 10.949 người, bao gồm 3.546 giáo viên trung học cơ sở, 4.171 giáo viên tiểu học, 3.232 giáo viên mầm non. Các chỉ tiêu còn lại dành để tuyển dụng nhân viên thư viện, nhân viên văn thư các trường trung học cơ sở và tiểu học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Xem xét tuyển dụng đặc biệt vào viên chức đối với giáo viên hợp đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.