Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sở GD-ĐT Hà Nội báo cáo sự việc xảy ra tại Trường Tiểu học Gateway

Thống Nhất| 07/08/2019 19:54

(HNMO) – Ngày 7-8, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Phạm Văn Đại đã ký văn bản gửi UBND thành phố Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo báo cáo sự việc xảy ra tại Trường Tiểu học Gateway (quận Cầu Giấy).

Trường Tiểu học Gateway

Theo báo cáo, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã trưng cầu Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cháu L.H.L tử vong. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Cầu Giấy cũng đã bàn giao thi thể cháu cho gia đình đưa về quê tại Nga Sơn (Thanh Hóa) để tổ chức mai táng và ra quyết định khởi tố vụ án vô ý làm chết người theo Điều 128, Bộ luật Hình sự. 

Cũng theo báo cáo của Sở Giáo dục và Đào tạo, đây là sự việc đau lòng xảy ra đầu tiên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Cầu Giấy phối hợp với nhà trường, cơ quan chức năng làm rõ vụ việc. 

Sở Giáo dục và Đào tạo  đã cử cán bộ chuyên trách bám sát diễn biến vụ việc và tích cực phối hợp với cơ quan công an làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc. Sau khi có kết luận của cơ quan điều tra, nếu có sai phạm, Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ xử lý nghiêm.

Qua sự việc này Sở Giáo dục và Đào tạo cũng sẽ tiếp tục tăng cường chỉ đạo, quán triệt tới các phòng giáo dục và đào tạo, các đơn vị, trường học về công tác bảo đảm an toàn cho học sinh trên toàn thành phố. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở GD-ĐT Hà Nội báo cáo sự việc xảy ra tại Trường Tiểu học Gateway

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.