Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhóm nhạc nữ SNSD gây ấn tượng với tủ đồ ngàn đô trong MV mới

Diệu Linh| 19/08/2015 17:10

(HNMO) - Mới đây, nhóm nhạc nữ gồm tám cô gái xinh đẹp đã gửi đến người hâm mộ video ca khúc “ Lion Heart” nằm trong album cùng tên. Bài hát thu hút người xem bởi âm hưởng vui nhộn, những điệu nhảy lôi cuốn...

Khán giả sẽ phải giật mình trước khoản đầu tư về trang phục cho các ca sỹ trong một lần thực hiện video âm nhạc.

Đầu tiên phải kể đến là bộ trang phục mà Sunny diện trong “Lion Heart”. Chiếc váy của thương hiệu Valentino với phần áo ren điệu đà màu hồng nhạt được phối cùng chân váy đỏ đen đơn giản. Trị giá của chiếc váy lên tới 4.290USD ( tương đương khoảng 90 triệu VND).



Chiếc váy in hoa của Taeyeon có màu sắc khá đơn giản nhưng tinh tế, có trị giá 1.052USD (khoảng 22 triệu VND). Phối hợp hài hoà với bộ váy là chiếc khăn lụa được cuốn điệu đà trên đầu nữ ca sỹ. Đây là sản phẩm của Dolce & Gabbana trị giá 425USD (khoảng 9 triệu VND).


Chân váy hoa hồng kiểu dáng bút chì và áo hoa cùng hoạ tiết của Soo Young được lấy từ bộ sưu tập mùa Thu của Dolce & Gabbana. Có trị giá lần lượt là 665USD (khoảng 14 triệu) và 1.095USD (khoảng 23 triệu VND).




Đối lập với Soo Young, Seohuyn diện bộ cánh màu đen in hình hoa hồng làm chủ đạo. Chiếc đầm dài đã tôn lên vẻ quý phái, thanh lịch của ca sỹ. Sản phẩm của Dolce& Gabbana có giá 1.482USD ( tương đương 65 triệu đồng).



Chiếc váy xoè điệu đà mang phong cách cổ điển của Yuri từ bộ sưu tập mùa thu của Dolce & Gabbana có giá 2.629USD (tương đương 55 triệu VND).


Taeyeon quyến rũ với chân váy bút chì in hoạ tiết cùng chiếc crop top cao cổ màu hồng trơn của thương hiệu Versace. Được biết, tổng trị giá bộ độ của cô nàng ngấp nghé 1.000USD ( khoảng 21 triệu VND).


Chiếc váy mà Yoona mặc cũng nằm trong bộ sưu tập của Versace, trị giá 841USD (tương đương 17,5 triệu VND).


Seohyun gây ấn tượng mạnh với chiếc váy hoa tiết nổi bật của Versace có giá 630 bảng Anh (khoảng 22 triệu VND).


Bộ cánh của Soo Young được cho là nổi bật và cá tính nhất được lấy từ bộ sưu tập SS RTW của Versace năm 2015. Trang phục mang đậm chất retro này có giá khoảng 1.625USD (tương đương 34 triệu VND).


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nhạc nữ SNSD gây ấn tượng với tủ đồ ngàn đô trong MV mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.