Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà mạng Mỹ cho không Galaxy S6 Active

Theo XHTT/Neowin| 11/06/2015 09:40

Tại Mỹ máy sẽ được bán độc quyền bởi nhà mạng AT&T với giá không tốn một xu khi bạn chấp nhận sử dụng gói dịch vụ Next của nhà mạng này, với các khoản thanh toán hàng tháng tùy thuộc điều khoản thỏa thuận.


Sau ba tháng kể từ khi Samsung công bố bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge cao cấp, thành viên thứ ba có tên gọi Galaxy S6 Active vừa chính thức được trình làng.

Samsung Galaxy S6 Active là phiên bản siêu bền, thuộc phân khúc cao cấp với chứng nhận đạt chuẩn IP68 về khả năng chống bụi, chống sốc và chống nước (chịu được độ sâu 1,5 mét trong 30 phút).


Galaxy S6 Active có màn hình Super AMOLED 5,1 inch, độ phân giải Quad HD (2.560x1.440 pixel). Chip lõi tứ Exynos 7420 (gồm 4 lõi Cortex-A53 1,5 GHz và 4 lõi Cortex-A57 tốc độ 2,1 GHz). Bộ nhớ trong 32 GB (có khả năng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD).

Camera sau 16 megapixel với tính năng tự động lấy nét, hỗ trợ đèn flash LED và quay phim 4K (2160p) ở tốc độ 30 khung hình/giây. Camera trước 5 megapixel có khả năng quay phim 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây. Hỗ trợ các kết nối Bluetooth 4.1, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac. Pin dung lượng tới 3.500 mAh, tích hợp khả năng sạc không dây.

So với Galaxy S6, pin trên Galaxy S6 Active có dung lượng cao hơn nhiều, 3.500 mAh so với 2.600 mAh, thậm chí cao hơn so với LG G4 mới nhất có dung lượng 3.000 mAh. Điều này giúp bạn có thể sử dụng với tuổi thọ pin cao hơn nhiều.

Một khác biệt nữa của Galaxy S6 Active so với Galaxy S6, là được trang bị tính năng Activity Zone và nút vật lý bố trí phía góc trên bên trái của máy. Chỉ cần nhấp vào nút vật lý, bạn sẽ khởi động Activity Zone, nơi có thể truy cập vào các tiện ích như la bàn, đèn pin, đồng hồ bấm giờ, thời tiết, đo sức gió và tính năng thể dục Samsung S-Health...

Galaxy S6 Active được phát hành độc quyền thông qua nhà mạng AT&T tại Mỹ vào ngày 12/6 với 3 lựa chọn màu sắc là camo xanh, camo trắng và nâu.

Thông tin giá bán chính thức không kèm hợp đồng dành cho Galaxy S6 Active vẫn chưa được công bố, nhưng tại Mỹ máy sẽ được bán độc quyền bởi nhà mạng AT&T với giá không tốn một xu khi bạn chấp nhận sử dụng gói dịch vụ Next của nhà mạng này, với các khoản thanh toán hàng tháng tùy thuộc điều khoản thỏa thuận.

Next là gói dịch thuộc dạng “hàng Hot” từ nhà mạng AT&T tại thị trường Mỹ. Trước đó, AT&T đã cung cấp miễn phí tablet Samsung Galaxy Tab 4 8.0 cho những ai mua thiết bị với những thỏa thuận thanh toán riêng.

Ngoài ra, khi mua Galaxy S6 Active từ nay đến trước ngày 23/7, bạn sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% giá bán dành cho bộ sạc không dây Samsung Wireless Charging Pad.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà mạng Mỹ cho không Galaxy S6 Active

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.