Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg thừa nhận mắc nhiều sai lầm

Theo Tin Tức| 06/02/2018 11:56

Người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg vừa thể hiện tinh thần tự kiểm điểm và sửa sai khi thừa nhận có nhiều sai lầm trong quá trình xây dựng và phát triển trang mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg phát biểu tại một hội nghị ở Lima, Peru.
Ảnh: AFP/TTXVN


Trên dòng trạng thái đăng tải trên trang mạng cá nhân ngày 5-2, ông Zuckerberg viết: "Trong nhiều năm qua, tôi đã mắc hàng chục lỗi kỹ thuật và có những thỏa thuận tồi. Tôi đã đặt niềm tin nhầm người trong khi đặt những người có tài năng vào những vị trí không xứng tầm. Tôi đã bỏ lỡ nhiều xu hướng quan trọng và cũng chậm cập nhật với những xu hướng mới. Tôi liên tiếp đưa ra sản phẩm tiếp sau những thất bại khác".

Theo ông Zuckerberg, việc Facebook tồn tại cho đến ngày nay không phải vì đội ngũ quản lý chối bỏ các lỗi lầm, mà vì niềm tin vào khả năng tiếp tục giải quyết những thách thức lớn nhất và việc tự đứng dậy sau những thất bại đã giúp nhóm xây dựng Facebook tìm ra phương hướng để phát triển.

Dòng tự kiểm điểm trên là minh chứng mới nhất cho tinh thần tự nhận lỗi và sửa sai của nhà sáng lập Facebook trong suốt hành trình 14 năm phát triển vừa qua của trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Kể từ lần đầu tiên được đưa vào sử dụng hồi năm 2003, cho đến nay Facebook đã có 2 tỷ người sử dụng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg thừa nhận mắc nhiều sai lầm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.