Theo dõi Báo Hànộimới trên

iPhone SE 2 sẽ lần đầu có màn hình 4,2 inch

Nguyễn Thúc Hoàng Linh| 21/02/2018 21:15

(HNMO) - Theo thông tin từ chuỗi cung ứng của Apple, iPhone SE thế hệ thứ hai (tạm gọi iPhone SE 2) sẽ ra mắt trong Hội thảo các nhà phát triển toàn cầu (WWDC 2018) tới đây.

iPhone SE sẽ chuyển sang thiết kế mới tròn trịa hơn.


Là mẫu máy nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng, thể hiện qua hàng loạt thông tin tiết lộ, đồn đoán trong những tháng qua, iPhone SE thế hệ thứ hai là bản nâng cấp cần thiết trong bối cảnh phiên bản nguyên thủy đã có mặt trên thị trường một thời gian dài.

Theo nguồn tin nói trên, iPhone SE 2 sẽ có cấu hình hoàn toàn mới, với màn hình kích thước 4,2 inch - lớn hơn so với iPhone SE hay iPhone 5s. Đây cũng là lần đầu tiên Apple sử dụng cỡ màn hình này trên thiết bị di động của mình. Thân vỏ của máy mới sẽ được cách tân tương tự như iPhone 7 hay 8 gần đây, thay vì vuông vắn góc cạnh như đời đầu. Về cấu hình, iPhone SE sẽ sử dụng chip A10 Fusion nhanh hơn, bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ lưu trữ 32GB/128GB.

Thời điểm được chọn để ra mắt máy mới là trong WWDC 2018 cũng khá đặc biệt và là mốc chưa từng diễn ra kể từ khi Apple tung ra iPhone 4 vào năm 2010. Tuy nhiên, do thông lệ giới thiệu sản phẩm cao cấp vào tháng 9 mà "Táo" vẫn duy trì hàng năm, việc tung ra sản phẩm phổ thông sớm hơn cũng là điều dễ hiểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone SE 2 sẽ lần đầu có màn hình 4,2 inch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.