Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT Hà Nội cung cấp wifi miễn phí tại Hoàng thành Thăng Long

Thanh Hà| 07/11/2018 20:40

(HNMO) - VNPT Hà Nội đã tài trợ miễn phí wifi phục vụ các sự kiện liên quan đến việc tổ chức các hoạt động nhân việc Hà Nội công bố đăng cai Giải đua xe Công thức 1 với tên gọi


Theo đó, để chuẩn bị cho các sự kiện này, từ ngày 5 đến 15-11, VNPT Hà Nội lắp đặt hạ tầng mạng viễn thông và internet wifi với các thiết bị kỹ thuật đáp ứng nhu cầu truy cập internet cho 8.000 người. Đặc biệt, việc phát wifi miễn phí này giúp khán giả đến thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc chào mừng sự kiện thể thao quốc tế này tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long diễn ra vào tối 7-11.

Việc lắp đặt wifi này cũng nằm trong kế hoạch triển khai lắp đặt wifi công cộng và booth tra cứu thông tin du lịch miễn phí tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long.

Cũng trong chiều 7-11, VNPT Hà Nội đã cung cấp wifi miễn phí và mạng LAN tại trụ sở UBND thành phố Hà Nội (79 Đinh Tiên Hoàng) để phục vụ buổi họp báo quốc tế công bố Hà Nội chính thức là nước thứ 22 trên thế giới đăng cai Giải đua xe Công thức 1, dự kiến diễn ra vào tháng 4-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội cung cấp wifi miễn phí tại Hoàng thành Thăng Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.