Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đã có 153 DN đăng ký tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội 2013

Lan Hương| 25/07/2013 09:43

(HNMO) – Sáng 25-7, Sở Công thương đã tổ chức hội nghị “Doanh nghiệp Tháng khuyến mại Hà Nội 2013”.

Theo đó, hội nghị tập trung bàn thảo vào việc phối hợp triển khai chương trình; quyền lợi và trách nhiệm của các doanh nghiệp tham gia và công tác kiểm soát của Ban tổ chức để đảm bảo Tháng khuyến mại Hà Nội 2013 triển khai hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng Thủ đô, thúc đẩy sản xuất – tiêu dùng cuối năm.

Đáng chú ý, tại hội nghị, Ban Tổ chức đặc biệt yêu cầu các doanh nghiệp cần thực hiện các chương trình khuyến mại một cách minh bạch, công khai và trung thực. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng đề xuất các cơ quan chức năng cần đẩy mạnh việc hướng dẫn, giám sát đối với các doanh nghiệp trong việc thực hiện khuyến mại, sử dụng hình ảnh, dấu hiệu của chương trình theo quy định; tránh hiện tượng nhái các điểm vàng của chương trình, đảm bảo tính minh bạch, công bằng, tăng cường lòng tin của người tiêu dùng.



Theo Sở Công thương, đến thời điểm đã có 153 doanh nghiệp đăng ký tham gia Tháng khuyến mại 2013 với hơn 200 điểm khuyến mại sẽ thực hiện giảm giá từ 15% trở lên; 50 doanh nghiệp đăng ký tham gia hội chợ vàng khuyến mại; 2 doanh nghiệp tham gia tài trợ chương trình là siêu thị điện máy HC, Tổng công ty thương mại Hà Nội Hapro đã cam kết sẽ có những chương trình khuyến mại đặc biệt trong Tháng khuyến mại.

Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của nhiều TTTM và siêu thị lớn khác như: Siêu thị điện máy PICO, Siêu thị Tổng hợp Big C, Siêu thị Tổng hợp Saigon Coo.p mart, TTTM Vincom, TTTM Hiway... đây đều là những doanh nghiệp lớn, có uy tín trên địa bàn thành phố và tham gia tích cực trong tháng khuyến mại nhiều năm qua.

Ban Tổ chức hiện vẫn đang tiếp nhận đơn đăng ký tham gia các doanh nghiệp, dự kiến trên toàn thành phố sẽ có 1000 điểm khuyến mại, 25 điểm vàng và 150 gian hàng Hội chợ vàng khuyến mại.

Các sự kiện nổi bật sẽ diễn ra trong Tháng khuyến mại 2013 gồm: chương trình Tìm hiểu tháng khuyến mại Hà Nội 2013 diễn ra trong tháng 8,9; Lễ Khai mạc được truyền hình trực tiếp trên đài phát thanh và truyền hình Hà Nội vào đầu tháng 11; Chương trình bán hàng khuyến mại trực tuyến qua cổng kết nối www.hangvietchinhhang.vn hoặc www.nhungtrangvang.vn từ 1/11 – 15/11/2013.

Đặc biệt, 2 ngày vàng khuyến mại diễn ra vào ngày 16 và 17/11/2013 (thứ bảy, chủ nhật) tại 25 Điểm Vàng là các siêu thị tổng hợp, TTTM lớn trên địa bàn thành phố sẽ giảm giá sâu đến 50% nhiều mặt hàng. Bên cạnh đó, “Hội chợ vàng khuyến mại” sẽ tổ chức từ 29/11 – 3/12 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội với quy mô từ 150 gian hàng khuyến mại.

Điểm mới của Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2013 là Sở Công Thương đã ký kết hợp tác với Ban tổ chức đại hội quảng cáo Châu Á 2013 và Tổng cục du lịch trong việc tuyên truyền đến một lượng lớn du khách trong và ngoài nước, thúc đẩy du lịch và mua sắm trong tháng 11, góp phần tăng trưởng GDP thành phố Hà Nội. Đồng thời, vận động một lượng doanh nghiệp lữ hành, khách sạn giảm giá cho các du khách khi đến Hà Nội trong tháng khuyến mại.

Để biết thông tin về các sự kiện của tháng khuyến mại và thủ tục tham gia, các doanh nghiệp và người tiêu dùng chỉ cần gọi đến số 04.1081 hoặc truy cập vào website www.nhungtrangvang.vn.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã có 153 DN đăng ký tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.